Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Atalanta vs Sampdoria 2h50 ngày 1/3 (Serie A 2021/22)

Thứ Hai 28/02/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Sampdoria lúc 2h50 ngày 1/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta vs Sampdoria
Atalanta vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Atalanta vs Sampdoria (0:1 1/4): 2-0


Vài năm qua, Atalanta đã được nhìn nhận là một thế lực tại Serie A nhờ liên tục được góp mặt trong Top 4 và luôn thi đấu sòng phẳng với những tên tuổi lớn khác. Đặc biệt lối chơi tấn công tận hiến của đội bóng thành Bergamo đã trở thành một thương hiệu ở giải đấu kém hấp dẫn như Serie A.

Tuy vậy bước sang mùa này, Atalanta có phần sa sút, kéo theo sự đi xuống của thành tích dù không đến mức quá trầm trọng. Hiện tại đội bóng của HLV Gasperini đang xếp thứ 5 với 44 điểm sau 25 trận đã chơi, kém Juventus (thứ 4) khoảng cách 6 điểm nhưng đối thủ đã chơi đủ 27 trận.

Song màn trình diễn thời gian gần đây của Atalanta khá bất ổn: không thắng 6 trận liên tiếp ở đấu trường quốc nội (thua 3). Nếu như việc hòa Inter, Lazio hay Juventus hoàn toàn chấp nhận được vì 3 đối thủ này ngang cơ với họ thì chuyện thầy trò Gasperini thất thủ trước ứng viên Cagliari hoặc mới nhất là trận thua Fiorentina thì không hề dễ chấp nhận.

Cũng còn may, Atalanta đã không thể hiện bộ mặt đó ở đấu trường châu lục khi mà họ toàn thắng cả 2 lượt playoff trước Olympiacos (Hy Lạp) để được góp mặt ở vòng 1/8 Europa League mùa này. Ngoài phong độ không tốt thì Atalanta còn gặp vấn đề ở khâu lực lượng khi một số trụ cột đặc biệt trên hàng công (Zapata, Muriel) đều không phải dưỡng thương.

Tuy nhiên chính vì thế mà việc Atalanta vẫn chấp mức khá sâu - 1 1/4 lại được nhìn nhận là dấu hiệu tương đối tích cực. Nên nhớ đây cũng là mức chấp khá quen thuộc trong những lần Atalanta đón tiếp Sampdoria trong những năm qua mà không phải lần nào họ cũng vượt handicap cũng như có thời điểm, Atalanta ở vị thế tốt hơn hiện tại.

Bên kia chiến tuyến, Sampdoria dù chỉ đang xếp thứ 15/20 đội trên BXH và hơn khu vực nguy hiểm có 4 điểm nhưng lại đang phát đi một số tín hiệu tích cực: thắng 2/3 trận gần đây tại Serie A và xét trên phương diện châu Á thì phải là toàn thắng cả 3. Thêm nữa, 2 chuyến làm khách trước đó của những đội bóng mạnh tại Serie A (AC Milan và Napoli đang dẫn đầu BXH), Sampdoria đều chỉ thua tối thiểu trong bối cảnh đều được chấp 1 1/4 như trận tới. Ấy vậy mà một Atalanta giờ đứng dưới hai đối thủ kể trên và phong độ cũng không bằng mà vẫn chấp mức tương tự thì xem ra, Sampdoria mới là lựa chọn rủi ro.

Atalanta vs Sampdoria
Tỷ lệ Atalanta vs Sampdoria

Đội hình dự kiến Atalanta vs Sampdoria

  • Atalanta: Musso, Djimsiti, Demiral, Toloi, Maehle, De Roon, Freuler, Pezzella, Pasalic, Malinovskyi, Boga.
  • Sampdoria: Falcone, Bereszynski, Magnani, Colley, Murru, Candreva, Ekdal, Thorsby, Sensi, Quagliarella, Caputo.
Dự đoán kết quả Atalanta vs Sampdoria: 2-0

Thống kê Atalanta vs Sampdoria

Atalanta vs Sampdoria
Đối đầu Atalanta vs Sampdoria
Atalanta vs Sampdoria
Thành tích gần đây của Atalanta
Atalanta vs Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X