Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Atalanta vs Olympiacos 3h00 ngày 18/2 (Playoff Europa League 2021/22)

Thứ Năm 17/02/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Olympiacos lúc 3h00 ngày 18/2 (Playoff tranh vé dự vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Atalanta vs Olympiacos
Atalanta vs Olympiacos

Nhận định bóng đá đêm nay Atalanta vs Olympiacos (0:1 1/4): 2-1


Do sự xuất hiện của hệ thống giải đấu mới Europa Conference League mà UEFA đã tiến hành điều chỉnh thể thức ở các vòng knock-out để cho phù hợp. Theo đó, những mùa trước, chỉ cần đứng thứ 3 vòng bảng Champions League là chắc chắn được xuống chơi ở Europa League nhưng mùa này nếu muốn được tiếp tục tham dự đấu trường châu Âu thì buộc phải qua vòng playoff trung gian.

Chuyện tương tự cũng xảy ra với đội đứng thứ 2 vòng bảng Europa League. Thực ra việc điều chỉnh thể thức chỉ có lợi cho mỗi đội đầu bảng Europa League (được bớt 2 trận bởi các mùa trước sau vòng bảng là vòng 1/16 rồi mới đến vòng 1/8 còn mùa này thì không còn vòng 1/16 mà đến luôn vòng 1/8) chứ các đội khác thì tính ra vẫn phải thi đấu từng đấy trận nếu muốn nhăm nhe ngôi Vương.

Tại cặp đấu này, Atalanta là đội xếp thứ 3 tại bảng đấu Champions League có sự góp mặt của Man United, Villarreal và Young Boys. Đây được xem là thành tích có phần đáng tiếc bởi lượt cuối vòng bảng, Atalanta được chơi trên sân nhà và nếu đánh bại Villarreal, họ sẽ vươn lên chiếm vị trí thứ 2. Dẫu vậy rốt cục đội bóng thành Bergamo thậm chí còn phải nhận thất bại.

Phía bên kia chiến tuyến, Olympiacos đứng thứ 2 bảng đấu Europa League có Frankfurt, Fenerbahce, Antwerp. Với đại diện của Hy Lạp thì thành tích như vậy không hề tệ vì ít ra ở bảng đấu của họ có một Frankfurt là đại diện cho Bundesliga, 1/5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu giống như Atalanta.

Bởi vậy cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi Atalanta được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ và trận lượt đi có thêm yếu tố sân bãi, thầy trò Gasperini nằm chiếu trên với mức chấp khá cao -1 1/4. Tuy nhiên điều đáng bàn là handicap chính có dấu hiệu dịch chuyển xuống mức -1 dù chưa thực sự rõ ràng.

Việc Atalanta bị nghi ngờ có lẽ nằm ở phong độ sa sút trông thấy giai đoạn gần đây: bất thắng 5 lần xuất quân vừa qua ở mọi đấu trường (thắng 2). Phía đối diện, Olympiacos lại chỉ thua 1/13 trận chính thức gần nhất (thắng 9). Có thể Atalanta không vấp ngã về chuyên môn nhưng khả năng gục ngã trước handicap lại khá cao.
 

Tỷ lệ Atalanta vs Olympiacos
Tỷ lệ Atalanta vs Olympiacos

Thông tin đáng chú ý Atalanta vs Olympiakos

  • Atalanta chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất tại Europa League
  • Có dưới 2,5 bàn trong 3 trận gần nhất của Atalanta tại Europa League
  • Atalanta không thua ở 7 trận gần nhất tại Europa League
  • Atalanta: Palomino (khả năng ra sân 50/50); llicic, Miranchuk, Zapata (chấn thương)
  • Olympiakos: Fortounis (chấn thương)

Đội hình dự kiến Atalanta vs Olympiakos

  • Atalanta: Sportiello, Toloi, Djimsiti, Zappacosta, Hateboer, Demiral, De Roon, Freuler, Boga, Muriel, Koopmeiners
  • Olympiakos: Vaclik, Papastathopoulos, Manolas, Lala, M'Vila, Reabciuk, Bouchalakis, Masouras, M.Camara, A.Camara, Soares.
Dự đoán kết quả Atalanta vs Olympiacos: 2-1

Thống kê Atalanta vs Olympiacos

Tỷ lệ Atalanta vs Olympiacos
Thành tích gần đây của Atalanta
Tỷ lệ Atalanta vs Olympiacos
Thành tích gần đây của Olympiacos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X