Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs RANS Nusantara 19h00 ngày 14/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs RANS Nusantara lúc 19h00 ngày 14/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Arema vs RANS Nusantara

RANS Nusantara đã quay trở lại với niềm vui chiến thắng khi tiếp đón Madura United trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua. Câu lạc bộ đến từ Yogyakarta đã sớm có bàn khai thông thế bế tắc từ pha đánh đầu của ngoại binh Tavinho. Chính cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đã phát động tấn công để dẫn đến bàn thắng nhân đôi cách biệt cho RANS Nusantara, được ghi bởi Maruoka ở phút 26. Sang đến hiệp 2, mặc dù Madura United đã có bàn rút ngắn tỉ số, nhưng RANS Nusantara gần như ngay lập tức tái lập thế dẫn 2 bàn, đến từ cú sút trái phá của Angelo.

Arema vs RANS Nusantara
Nhận định Arema vs RANS Nusantara 19h00 ngày 14/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Dewa United đã kết thúc chuỗi trận không có được điểm số tối đa của RANS Nusantara. Tính đến hết vòng đấu thứ 7, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Eduardo Almeida đã có được 3 lần khải hoàn chung cuộc, với 2 trong số đó đến ở những vòng đấu đầu tiên của giải đấu số 1 Indonesia. Dù vậy thì RANS Nusantara cũng mới chỉ thua đúng 1 lần khi so tài cùng Persita, còn lại 3 trận hòa liên tiếp từ vòng 4 đến vòng 6. Lúc này trên bảng xếp hạng, RANS Nusantara đang đứng thứ 5 với 12 điểm, chỉ kém 1 điểm so với ngôi đầu của Bali nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Cơ hội có thêm chiến thắng của RANS Nusantara sẽ đến khi họ hành quân đến sân của Arema ở vòng đấu tới. Đội chủ nhà trận này đang là ứng cử viên hàng đầu cho suất xuống hạng ở mùa giải năm nay. Sau 7 trận đã đấu, Arema là đội duy nhất chưa giành được chiến thắng trong số 18 đội tại giải VĐQG Indonesia. Với 2 điểm từ 2 trận hòa, CLB đến từ Gianyar phải chịu vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, cùng khoảng cách 6 điểm so với khu vực an toàn. Dù đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải, nhưng nếu cứ thi đấu thế này thì không ai cứu nổi họ.

Trước một đối thủ “hết cứu”, RANS Nusantara càng có khả năng sẽ giành được điểm số tối đa trận tới. Dù rằng trong quá khứ, Arema mới là đội vượt trội về thành tích đối đầu với 2 chiến thắng liên tiếp ở lần đụng độ năm ngoái, thời điểm RANS Nusantara mới thăng hạng. Nên nhớ là RANS Nusantara chưa từng thua trên sân khách ở mùa giải năm nay, đồng thời đứng trước cơ hội sẽ chiếm ngôi đầu sau khi vòng 8 kết thúc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arema vs RANS Nusantara

Chưa ai lí giải được tại sao Arema lại tụt dốc thê thảm như vậy ở mùa giải năm nay, nhưng phần lớn có lẽ đến từ hàng thủ báo hại của họ. Tất cả những trận đấu có mặt đội bóng này ở mùa giải năm nay đều có từ 3 bàn xuất hiện sau 90 phút, với phần lớn đến vì số bàn thua của họ. Đây cũng là cơ sở để RANS Nusantara hướng đến một chiến thắng đậm và cách biệt, như cách mà các vị khách trận tới đã làm được ở đa số các lần ra sân mùa này.

Dự đoán kết quả Arema vs RANS Nusantara: 1-3

Thành tích đối đầu Arema vs RANS Nusantara

Nhận định Arema vs RANS Nusantara 19h00 ngày 148 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Arema vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Arema vs RANS Nusantara 19h00 ngày 148 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Arema

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định Arema vs RANS Nusantara 19h00 ngày 148 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến Arema vs RANS Nusantara

  • Arema: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

  • RANS Nusantara: H. Syah, Angelo, D. Doke, T. Hidayat, Kiko, M. Maruoka, P. Sitanggang, M. Ilhamsyah, Evandro Brandao, Tavinho, A. Rahman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X