Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Anderlecht vs Laci 1h00 ngày 13/8 (Cúp C3 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 12/08/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Anderlecht vs Laci Cúp C3 châu Âu 2021/22 lúc 01h00 ngày 13/8: dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, nhận định chuyên môn, thống kê bên lề trước trận đấu.
Anderlecht vs Laci
Nhận định Anderlecht vs Laci hôm nay 

Nhận định bóng đá đêm nay Anderlecht vs Laci


Anderlecht là đội bóng vĩ đại trong lịch sử Bỉ và đang giữ kỉ lục 34 lần vô địch hạng đấu số một nước này. Tầm vóc của họ lớn hơn nhiều so với Laci đến từ nền bóng đá ít phát triển hơn là Albania. Chưa kể, kinh nghiệm chinh chiến tại Cúp châu Âu của Anderlecht hơn đứt Laci mới đang có mùa thứ 8 được góp mặt ở sân chơi châu lục. Chiến thắng dành cho Anderlecht khi hai đội gặp nhau là kịch bản dễ đoán định.
 
Thực tế, trong màn so tài thuộc lượt đi vòng loại thứ ba Cúp C3 cách đây một tuần, Anderlecht đã dễ dàng “bỏ túi” Laci và thắng chung cuộc 3-0. Ngay sau đó, họ trở về giải vô địch quốc gia Bỉ và có được thắng lợi nữa với tỉ số tương tự. Hai kết quả tưng bừng cho thấy phong độ của Anderlecht hiện rất cao. Điều này hậu thuẫn cho thầy trò HLV Vincent Kompany thêm một lần đánh bại Laci, nhất là khi đối thủ còn đá sân khách khá tệ. Thống kê cho thấy, Lacio đã thua tới 4 và chỉ hòa 1 trong 5 chuyến du đấu trở lại đây.
 
Giới chuyên môn đã áp tỷ lệ 0:2 1/4 cho trận lượt về giữa Anderlecht và Laci. Dù vậy, đội bóng Bỉ được cho vẫn đủ khả năng có thêm một thắng lợi cách biệt nữa. Cũng lưu ý, Anderlecht đã thắng châu Á cả 2 trận sân nhà gần nhất chấp đối phương hơn 1 bàn. 

Tỷ lệ tài xỉu Anderlecht vs Laci

Kết quả từ lượt đi khiến cặp đấu này xem như đã an bài. Nhờ đó, đôi bên có thể thi đấu cởi mở, cống hiến và tạo ra “tiệc” bàn thắng trong trận lượt về. Nên biết, Anderlecht đã thủng lưới tối thiểu 2 lần trong 4/5 trận sân nhà gần nhất. Chất lượng phòng ngự không quá tốt của họ tạo điều kiện lớn cho Laci kiếm bàn qua đó trận đấu “nổ” tài.

 

Dự đoán kết quả Anderlecht vs Laci: 4-1
 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

 
Thống kê Anderlecht vs Laci
Thống kê Anderlecht vs Laci

Đội hình dự kiến
 

  • Anderlecht: Van Crombrugge, Hoedt, Delcroix, Sardella, Cullen, Harwood-Bellis, Refaelov, Olsson, Gómez, Verschaeren, Raman.
  • Laci: Sherri , Ignjatović, Malota, Velija, Roganović, Zarubica, Deliu, Lushkja, Qato, Ademi, Guindo.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X