Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alessandria vs Vicenza 1h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Sáu 06/05/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alessandria vs Vicenza lúc 1h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Italia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alessandria vs Vicenza 1h30 ngày 7/5

Các cầu thủ Alessandria vẫn đang duy trì cho mình được phong độ thi đấu ổn định trong thời gian gần đây. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 4 trận liên tiếp Alessandria thi đấu đều không phải đón nhận thất bại. Chuỗi bất bại đó của họ được tạo nên từ 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Mới đây khi làm khách của Parma, Alessandria hòa đối thủ 2-2 chung cuộc. Lần cuối cùng họ thua đã cách đây 1 tháng.

Alessandria vs Vicenza
Soi kèo Alessandria vs Vicenza Hạng 2 Italia 2021/22

Phía bên kia chiến tuyến, Vicenza lại chơi không đủ tốt ở thời điểm hiện tại. 4/6 trận đấu đã qua góp mặt, I Biancorossi đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý đã có 3 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho thầy trò HLV Cristian Brocchi. Những đối thủ đã gieo sầu cho Vicenza là Brescia, Benevento và Perugia.

Ngoài ra các cầu thủ Vicenza đang chơi không hề hiệu quả khi phải hành quân xa nhà. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 9/10 trận sân khách đã qua đội bóng này chơi đều không thể ca khúc khải hoàn. Thậm chí đã có đến 7 trận trong đó Vicenza nếm mùi thất bại. Phải đến trận sân khách mới nhất chạm trán chủ nhà Como, I Biancorossi mới có thể thắng với tỷ số 2-0.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Alessandria vẫn đang là một sự lựa chọn khá an toàn dành cho giới đầu tư. 3/4 trận mới nhất Alessandria góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trong khi đó 4/6 trận vừa qua Vicenza chơi đều không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Đá trên sân khách, đội bóng này cũng có 4/5 trận không vượt qua ải handicap. Bởi vậy Vicenza có khả năng sẽ trắng tay ra về.

Tỷ lệ Alessandria vs Vicenza

Alessandria vs Vicenza
Tỷ lệ Alessandria vs Vicenza

Tài/Xỉu trận Alessandria vs Vicenza

Những trận đấu mới đây Alessandria góp mặt đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 7/9 trận gần nhất Alessandria thi đấu đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Bên cạnh đó 2/3 trận đã qua của Vicenza cũng có kịch bản y hệt. Với trận lượt đi, đôi bên đã cùng nhau ghi 3 bàn. Tổng hợp những thông số trên, trận tới có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Alessandria vs Vicenza: 3-1

Thành tích đối đầu Alessandria vs Vicenza

Alessandria vs Vicenza
Thành tích đối đầu Alessandria vs Vicenza

Thành tích gần đây của Alessandria

Alessandria vs Vicenza
Thành tích gần đây của Alessandria

Thành tích gần đây của Vicenza

Alessandria vs Vicenza
Thành tích gần đây của Vicenza

Đội hình dự kiến Alessandria vs Vicenza

  1. Alessandria: Pisseri, Mantovani, Prestia, Parodi, Lunetta, Milanese, Palombi, Casarini, Chiarello, Gori, Marconi.

  2. Vicenza: Contini, Maio, Brosco, Bruscagin, Lukaku, Cavion, Zonta, Cruz, Ranocchia, Maggio, Diaw.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X