Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023)

Thứ Tư 05/04/2023 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol lúc 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol

Vòng 3 của bảng D Cúp liên đoàn Nhật Bản trên sân vận động Denka Big Swan Stadium sẽ là cuộc đại chiến giữa câu lạc bộ Albirex Niigata và câu lạc bộ Kashiwa Reysol. Ở bảng đấu này mọi thứ đều còn nguyên cơ hội cho cả 4 đội góp mặt khi khoảng cách giữa đội đầu bảng và đội bét bảng chỉ là 3 điểm.

Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol
Nhận định Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023)

Lúc này đội chủ nhà Albirex Niigata sau 2 lượt trận có được 3 điểm khi đánh bại Kashima Antlers trên sân nhà với tỷ số 1-0 nhưng để thua trước Avispa Fukuoka với tỷ số 0-1 trên sân đối thủ. Thành tích như vậy giúp Albirex Niigata đứng ở vị trí thứ 2 nhưng chưa chắc đã đi tiếp.

Về phần Kashiwa Reysol, đội khách chưa biết đến mùi chiến thắng cũng như mùi thất bại tại sân chơi Cúp liên đoàn Nhật Bản. Bởi 2 trận đấu mà Kashiwa Reysol đá ở Cúp liên đoàn Nhật Bản năm nay, họ đều có kết quả hòa trước các đối thủ của mình, trận đấu tới, đội khách đang cố gắng có 3 điểm đầu tay.

Albirex Niigata được đánh giá có 38% khả năng giành chiến thắng trong 90 phút đá trên sân Denka Big Swan Stadium quen thuộc. Kashiwa Reysol chỉ sở hữu cho mình 30% khả năng giành 3 điểm đầu tiên cho bản thân tại Cúp liên đoàn Nhật Bản mà thôi. 32% một kết quả hòa sẽ diễn ra, có được 1 điểm phần nào đó làm hài lòng cả 2 đội khi kết thúc giai đoạn lượt đi vòng bảng Cúp liên đoàn Nhật Bản.

Tỷ lệ Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol

Nhận định Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol

Số lượng bàn thắng xuất hiện khi Albirex Niigata thi đấu tại Cúp liên đoàn Nhật Bản sau 2 lượt trận là rất thấp, chỉ có trung bình 1 bàn thắng được ghi mà thôi. Về phía Kashiwa Reysol, câu lạc bộ này đang mang đến cho các khán giả nhưng số lượng bàn thắng dồi dào với 4 bàn mỗi trận. Trận đấu tới khá khó để đưa ra nhận định có nhiều bàn hay ít bàn bởi Albirex Niigata hướng trận đấu về ít bàn còn Kashiwa Reysol hướng trận đấu về nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol: 2-2

Thành tích đối đầu Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol

Nhận định Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây của Albirex Niigata

Nhận định Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Albirex Niigata

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Nhận định Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Đội hình dự kiến Albirex Niigata vs Kashiwa Reysol

  • Albirex Niigata: Fujiwara Soya, Ota Shusuke, Shimada Yuzuru, Michael Fitzgerald, Watanabe Taiki, Ko Takahiro, Ito Ryotaro, Thomas Deng, Shunsuke Mito, Kojima Ryosuke,Suzuki Koji.

  • Kashiwa Reysol: Morita Tatsuya, Koga Taiyo, Takumi Tsuchiya, Hayato Tanaka, Takamine Tomoki, Toshima Sachiro, Mitsumaru Hiromu, Matheus Sávio, Koyamatsu Tomoya, Sento Keiya, Jay-Roy Grot.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X