Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Sevilla 3h00 ngày 5/3 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 04/03/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Sevilla lúc 3h00 ngày 5/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Alaves vs Sevilla
Alaves vs Sevilla

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Alaves vs Sevilla (1/2:0): 0-0


Trước vòng 27 La Liga 2021/22, Sevilla đứng thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Real Madrid khoảng cách 6 điểm đồng nghĩa cơ hội đăng quang vẫn còn nguyên với thầy trò HLV Julen Lopetegui dù mọi chuyện chắc chắn không hề dễ dàng.

Tại trận đấu sớm nhất vòng, Sevilla sẽ hành quân đến sân Mendizorroza của Alaves - đối thủ mà họ áp đảo hoàn toàn về thành tích đối đầu những năm qua: bất bại 8 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên (thắng 5, trong đó có 2 thắng lợi trên sân khách).

Thời điểm này, Alaves còn cực kỳ yếu ớt. 14 vòng vừa qua ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Alaves chỉ có đúng một chiến thắng trong khi nhận về tới 8 thất bại. Hệ quả tất yếu, đội bóng nằm ở xứ Basque giờ cũng đứng thứ 2 như Sevilla nhưng là từ dưới lên, kém nhóm an toàn 4 điểm.

Một trong những lý do chính khiến Alaves đang quá bết bát nằm ở hàng phòng ngự thiếu chắc chắn. Sau 26 vòng, thầy trò HLV Jose Luis Mendilibar đã bị các đối thủ chọc thủng lưới tổng cộng 44 lần, nhiều thứ 2 giải đấu chỉ ít hơn mỗi đội bét bảng Levante. Trong khi hàng công Sevilla tương đối sắc bén bởi đó là tố chất không thể thiếu của một đội theo đuổi trường phái bóng đá thực dụng.

Thế nhưng chính vì cách biệt quá lớn giữa đôi bên mà việc Sevilla chỉ chấp -1/2 trận này cùng điểm ăn cân bằng ở hai cửa lại được đánh giá làm kém tích cực với đội cửa trên vì về mặt lý thuyết, đội khách chấp -3/4 đã là thấp nói gì đến -1/2.

Thực ra, về mặt châu Á, Sevilla đang tỏ ra không đáng tin cậy: thua 4/6 vòng gần đây thuộc La Liga, trong đó 3 trận diễn ra trên sân khách. Với Alaves thì đội bóng này cũng chỉ thất bại 2/8 trận sân nhà mới nhất tại giải VĐQG mà 2/6 trận không thua, Alaves được chấp như trận tới. Xem ra vẫn có cơ sở để tin tưởng cửa dưới ở trận này.

Tỷ lệ Alaves vs Sevilla
Tỷ lệ Alaves vs Sevilla

THÔNG TIN Alaves vs Sevilla

  • Alaves: Loum bị treo giò.
  • Sevilla: Suso, Papu Gomez vắng mặt vì chấn thương.
  • 8/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng.
  • 9/12 trận sân nhà gần đây của Alaves kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
  • 10/11 trận sân khách gần đây của Sevilla chỉ có tối đa 2 bàn.
  • Alaves là 1 trong 3 đội chơi phòng ngự trong hiệp 2 tệ nhất La Liga mùa này. Họ để thủng lưới 26 bàn sau giờ nghỉ giữa hiệp tính từ đầu mua đến giờ, chỉ ít hơn Levante (thủng lưới 29 bàn trong hiệp 2) và Mallorca (27).​​​​​
  • 7/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng hiệp 1. 3/4 trận gần đây của Alaves có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 8/11 trận vừa qua của Sevilla xảy ra tình trạng tương tự.

Đội hình dự kiến Alaves vs Sevilla

  • Alaves: Pacheco; Tenaglia, Laguardia, Lejeune, Duarte; Escalante, Pons, Pina; Mendez, Joselu, Rioja.
  • Sevilla: Bounou; Navas, Kounde, Carlos, Acuna; Rakitic, Fernando, Jordan; Corona, En-Nesyri, Ocampos.
Dự đoán kết quả Alaves vs Sevilla: 0-0


Thống kê Alaves vs Sevilla

Alaves VS Sevilla
Đối đầu Alaves VS Sevilla
Alaves VS Sevilla
Thành tích gần đây của Alaves
Alaves VS Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X