Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Alanyaspor vs Gaziantep 0h30 ngày 4/3 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Năm 03/03/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Gaziantep Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 lúc 0h30 ngày 4/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Gaziantep

Cuộc chạm trán giữa Alanyaspor và Gaziantep thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22. Để đến vòng này, Alanyaspor đã vượt qua Osmaniyespor (6-0), Mardin 1969 (5-0) và Adama Demirspor (hòa 1-1 sau đó thắng luân lưu). Trong khi đó, Gaziantep đánh bại những Sakaryaspor (3-1), Bursaspor (luân lưu) và Kasimpasa (2-1). Trận tứ kết sắp tới diễn ra trên sân của Alanyaspor. Nhờ vậy, thầy trò chiến lược gia Felipe Sanchez có cơ hội rất lớn kiếm vé đi tiếp. 
Alanyaspor vs Gaziantep
Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Gaziantep Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22
Trong quá khứ, Alanyaspor thường xuyên hưởng niềm vui thắng trận khi gặp Gaziantep tại "tổ ấm" Bahcesehir Okullari. Họ đã 4 lần đón tiếp vị khách Gaziantep, từ mùa 2014/15 đến nay, và thắng 100%. Ngoài ra, ở trận sân nhà mới đây nhất, thuộc giải VĐQG, Alanyaspor đã vùi dập Konyaspor 5-1. Đây còn là thắng lợi đầu tiên của họ sau 3 vòng liên tiếp chỉ hòa (2) và thua (1). Kết quả giúp chân sút Bareiro cùng các đồng đội thêm tự tin hạ Gaziantep trong màn so găng sắp tới.
 
Cửa thắng dành cho Alanyaspor thêm rộng mở nhờ việc kẻ bên kia chiến tuyến có phong độ rất thấp. Nhận định bóng đá được biết, từ sau quãng 3 trận không thua (thắng 2, hòa 1) hồi đầu tháng Hai, Gaziantep đã không còn biết thắng trong 4 lần ra sân trở lại đây, đều ở giải VĐQG. 
 
Bốn trận trên, tập thể dưới quyền huấn luyện viên Erol Bulut hòa vỏn vẹn một (0-0- trước Yeni Malatyaspor), còn lại thua Istanbul Basaksehir (0-2), Adana Demirspor (0-3) và Altay Spor Kulubu (2-3). Có thể thấy, chất lượng tấn công của Gaziantep ở mức thấp còn hàng thủ tỏ ra lỏng lẻo. Với trạng thái đó, Gaziantep khó làm nên chuyện trước Alanyaspor.
 
Theo kèo châu Á, Alanyaspor đang chấp Gaziantep ở mức -0,5. Trong 2 trận sân khách gần nhất được chấp 0,5, Gaziantep đều nhận thất bại (0-4 trước Adana Demirspor và 1-2 khi tới sân của Hatayspor tại lượt đi giải VĐQG mùa này). Về phía Alanyaspor, họ thắng kèo 7/10 lần ra sân trở lại đây, trong đó thắng 3/4 trận mang tâm thế cửa trên. Những dữ kiện giúp giới mộ điệu thêm tin tưởng Alanyaspor ở trận tứ kết đêm nay.
Alanyaspor vs Gaziantep
Tỉ lệ kèo Alanyaspor vs Gaziantep

Nhận định hiệp 1 Alanyaspor vs Gaziantep

Alanyaspor không thường xuyên thắng hiệp một khi thi đấu trên sân nhà. 10 lần đón khách gần nhất, đoàn quân của Felipe Sanchez chỉ 3 lần dẫn đối phương sau khi 45 phút đầu khép lại. Với Gaziantep, họ chỉ thua hiệp một trong 1/7 chuyến du đấu trở lại đây dù có đến 5 trận bị xếp cửa dưới. Từ sự thể hiện đó của hai đội, nên đặt niềm tin vào Gaziantep theo kèo hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Alanyaspor vs Gaziantep

Ba lần gần nhất Alanyaspor chạm trán Gaziantep đều xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Tuy nhiên, cả ba trận đều thuộc giải VĐQG, trong khi màn tái đấu sắp tới thuộc Cúp QG, có tính chất knock-out và buộc hai đội phải đá thận trọng, chú trọng đến phòng ngự. Chưa kể, Gaziantep hiện không có phong độ tấn công tốt ("tịt ngòi" 3/4 trận mới đây). Kịch bản trận tứ kết diễn ra cởi mở, nhiều bàn thắng vì vậy không thật sự khả thi. 

Dự đoán kết quả Alanyaspor vs Gaziantep: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Alanyaspor vs Gaziantep
Thành tích gần đây của Alanyaspor
Alanyaspor vs Gaziantep
Thành tích gần đây của Gaziantep
Alanyaspor vs Gaziantep
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Alanyaspor: Coentrao, Moreno, Caulker, Tzavellas, Moubandje, Siopis, Kutlu, Karaca, Bakasetas, Davidson, Bareiro.
  • Gaziantep: Guvenc, Tosca, Djilobodji, Ceylan, Ersoy, Mendyl, Vetrih, Maxim, Niyaz, Soyalp, Demir.

Lịch thi đấu Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X