Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al Riyadh 1h00 ngày 9/12 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr vs Al Riyadh lúc 01h00 ngày 9/12 (Giải VĐQG Saudi Arabia): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Riyadh 1h00 ngày 9/12

Al Nassr vs Al Riyadh
Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Riyadh 01h00 ngày 9/12

Đội chủ nhà Al Nassr đang cố gắng bám đuổi Al Hilal tại bảng xếp hạng VĐQG Saudi Arabia, khoảng cách giữa hai đội vào thời điểm này đã là 7 điểm khi trận đấu gần nhất họ để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp 0-3 một cách không thể thảm hại hơn. Chính vì vậy để cho Al Nassr vô địch thì đội chủ nhà cần phải cố gắng rất nhiều trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay.

Bên phía đội khách Al Riyadh, câu lạc bộ này cố gắng cách nhóm xuống hạng càng xa càng tốt. Khoảng cách giữa họ và nhóm phía sau đang là 3 điểm, con số bằng 1 trận thắng và tất nhiên nó không hề ổn chút nào cả. Tuy nhiên giai đoạn gần đây Al Riyadh đang có đà tăng điểm khá tốt và cơ hội trụ hạng thành công cực lớn.

Thành tích đối đầu giữa đội chủ nhà và đội khách đang nghiêng về phía Al Nassr khi câu lạc bộ này thắng 3 trận còn Al Riyadh thắng 2 trận. Thêm nữa lúc này đẳng cấp của đội chủ sân Al Awwal Park đang được đánh giá cao hơn rất nhiều khi chiêu mộ nhiều ngôi sao thi đấu tại châu Âu.

Trận đấu tới đây Al Nassr sẽ nhanh chóng lấy lại chuỗi trận thắng của bản thân mình để cạnh tranh chức vô địch VĐQG Saudi Arabia. Bên phía đội khách, câu lạc bộ này sẽ cố gắng giữ vững chuỗi trận bất bại mà mình đang sở hữu là 1 điểm. Nhưng đối với đội chủ nhà việc đội bóng này đánh rơi chiến thắng trên sân nhà e là điều rất khó xuất hiện khi họ đang đá cực tốt trên Al Awwal Park.

Nhận định tổng bàn thắng trận Al Nassr vs Al Riyadh

Tổng số bàn thắng xuất hiện khi đội chủ nhà Al Nassr góp mặt tại VĐQG Saudi Arabia năm nay đang là 3.8 trái, bên phía đội khách thì câu lạc bộ này có trung bình 2.9 pha lập công xuất hiện trong 1 trận đấu. 

Với tổng số bàn thắng khi Al Nassr và Al Riyadh thi đấu tại sân chơi VĐQG Saudi Arabia như vậy, trận đấu giữa đội chủ nhà và đội khách sắp tới đây sẽ có nhiều lần người hâm mộ trên sân Al Awwal Park phải đứng lên nhiều lần để ăn mừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Al Nassr vs Al Riyadh: 3-1

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Riyadh

Nhận định Al Nassr vs Al Riyadh 01h00 ngày 912 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 1
Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Riyadh 

Thành tích gần đây của Al Nassr

Nhận định Al Nassr vs Al Riyadh 01h00 ngày 912 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 2
Thành tích gần đây của Al Nassr 

Thành tích gần đây của Al Riyadh

Nhận định Al Nassr vs Al Riyadh 01h00 ngày 912 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 3
Thành tích gần đây của Al Riyadh 

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Riyadh

  • Al Nassr: Nawaf Alaqidi, Sultan Al-Ghannam, Aymeric Laporte, Ayman Yahya, Ali Lajami, Otávio Edmilson da Silva Monteiro, Marcelo Brozović, Sadio Mané, Sami Al-Najei, Abdulrahman Ghareeb, Cristiano Ronaldo.
  • Al Riyadh: Martín Campaña, Khalid Al-Shuwayyi, Dino Arslanagić, Abdullah al-Khaibari, Birama Touré, Fahad Al-Rashidi, Yahya Al-Shehri, Ibrahim Ndong, Abdullah Ibrahim Rashid Al Omar Al Dossari, Saleh Al Abbas, Abdulhadi Al-Harajin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X