Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Afghanistan vs Kuwait 00h00 ngày 22/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 21/11/2023 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Afghanistan vs Kuwait lúc 00h00 ngày 22/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Afghanistan vs Kuwait

Trên sân vận động Prince Mohamed bin Fahd Stadium, đội tuyển quốc gia Afghanistan và đội tuyển quốc gia Kuwait sẽ đối đầu với nhau trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại giải bóng đá vô địch thế giới World Cup 2026 khu vực châu Á.

Afghanistan vs Kuwait
Nhận định Afghanistan vs Kuwait 00h00 ngày 22/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á)

Cả đội chủ nhà Afghanistan và đội khách Kuwait đều phải nhận thất bại trong ngày đầu ra quân, tuy nhiên trận thua của họ lại khác nhau rất nhiều. Trong trường hợp của đội tuyển quốc gia Afghanistan, họ phải đối đầu với Qatar và nhận về trận thua tới 1-8, ngược lại Kuwait đã thi đấu đầy cố gắng và chỉ chịu khuất phục trước Ấn Độ với 1 bàn thua tối thiểu.

Chắc chắn sau trận thua mở màn thì tinh thần của đội tuyển quốc gia Afghanistan và đội tuyển quốc gia Kuwait đều bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên chặng đường phía trước còn dài và nếu như Afghanistan hay Kuwait giành được 3 điểm trong 90 phút thi đấu sắp tới thì một cánh cửa khác sẽ mở ra cho bản thân họ.

Hai bên đều là những ẩn số đối với nhau, chính vì vậy để nhận định bên nào sẽ đá trên cơ so với đối thủ quả thực là rất khó. Hơn thế nữa Afghanistan hay Kuwait đều cũng chuẩn bị sẵn cho mình những chiến thuật để tạo ra bất ngờ, vì vậy đội tuyển quốc gia nào tung ra được nhiều con át chủ bài hơn thì đội đó có 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Afghanistan vs Kuwait

Sau 90 phút ở lượt trận đầu tiên của vòng loại Vòng loại World Cup, các chuyên gia đều đang đánh giá khả năng tấn công của đội tuyển quốc gia Afghanistan và đội tuyển quốc gia Kuwait rất yếu, điều này làm cho khả năng xuất hiện bàn thắng trong 90 phút sắp tới thấp đi tương đối nhiều.

Tuy nhiên khi Afghanistan và Kuwait chưa gặp nhau lần nào, họ sẽ chơi mạo hiểm trong khoảng thời gian đầu trận để tìm kiếm những cơ hội cho riêng mình. Chỉ ở khoảng thời gian nào bàn thắng mới xuất hiện, còn không khi mọi thứ đã được vào khuôn khổ thì chẳng bên nào tấn công ra hồn cả.

Dự đoán kết quả Afghanistan vs Kuwait: 1-0

Thành tích đối đầu Afghanistan vs Kuwait

Nhận định Afghanistan vs Kuwait 00h00 ngày 2211 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu Afghanistan vs Kuwait

Thành tích gần đây của Afghanistan

Nhận định Afghanistan vs Kuwait 00h00 ngày 2211 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của Afghanistan

Thành tích gần đây của Kuwait

Nhận định Afghanistan vs Kuwait 00h00 ngày 2211 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 3
Thành tích gần đây của Kuwait

Đội hình dự kiến Afghanistan vs Kuwait

  • Afghanistan: Ovays Azizi, Habibulla Askar, Mohammad Maroof Jamhour Mohammadi, Mahboob Hanifi, Amanullah Sardari, Jamshed Asekzai, Mustafa Azadzoy, Ali Reza Panahi, Sayed Morteza Fatemi, Amiruddin Mohammad Anwar Sharifi, Balal Arezou.

  • Kuwait: Abdulrahman Kameel, Athbi Saleh, Khalid El Ebrahim, Hassan Hamdan Al-Enezi, Sultan Al Enezi, Mohsen Falah Mohsen Rakan Ghareeb, Fahad Al Hajeri, Reda Hani, Mohammad Daham, Mubarak Al Faneni, Shabib Al Khaldi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X