Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adana Demirspor vs Rizespor 01h45 ngày 14/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adana Demirspor vs Rizespor lúc 01h45 ngày 14/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Adana Demirspor vs Rizespor

Trên sân nhà Yeni Adana Stadyumu của mình, câu lạc bộ Adana Demirspor sẽ tiếp đón câu lạc bộ Rizespor trong lượt trận đầu tiên của VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Mục tiêu của hai bên đều là 3 điểm tuyệt đối cho ngày đầu ra quân của bản thân mình, tuy nhiên nhiều khả năng chỉ có 1 bên được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Adana Demirspor vs Rizespor
Nhận định Adana Demirspor vs Rizespor 01h45 ngày 14/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Adana Demirspor là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với Rizespor tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay, hơn thế nữa họ còn được đá trên sân nhà nên không khó để khẳng định chính Adana Demirspor là người chơi lấn lướt hơn so với Rizespor. Dẫu vậy để Adana Demirspor đánh bại được Rizespor thì cũng là một điều không dễ dàng khi Rizespor đặt quyết tâm cực lớn.

Bên phía Rizespor, đội bóng này hiểu được mình đang có những khó khăn gì và phải làm như thế nào để vượt qua nó. Tuy nhiên với thực lực của Rizespor thì câu lạc bộ này còn nhiều việc phải làm để tốt hơn và tất nhiên khi chưa ở trạng thái tốt nhất việc đội khách có thể tạo ra bất ngờ trước đội chủ nhà e là điều không thể.

Với kinh nghiệm thi đấu tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ nhiều hơn so với Rizespor, câu lạc bộ Adana Demirspor sẽ lấy nó làm tiền đề để đánh phủ đầu cũng như gây ra áp lực cho đội khách. Với những áp lực được tạo ra liên tục thì lưới của Rizespor sẽ rung lên và chiến thắng gọi tên Adana Demirspor sau 90 phút.

Nhận định tổng bàn thắng trận Adana Demirspor vs Rizespor

Các trận đấu giữa Adana Demirspor và Rizespor thường diễn ra có nhiều bàn thắng được ghi, bằng chứng trong mùa giải gần nhất hai đội bóng này gặp nhau tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ thì họ tạo ra tới 8 bàn thắng cho 2 lượt trận. Trung bình 4 bàn thắng được tạo ra và trận đấu tới đây sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được đội chủ nhà và đội khách mang đến cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Adana Demirspor vs Rizespor: 2-2

Thành tích đối đầu Adana Demirspor vs Rizespor

Nhận định Adana Demirspor vs Rizespor 01h45 ngày 148 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Adana Demirspor vs Rizespor

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Nhận định Adana Demirspor vs Rizespor 01h45 ngày 148 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Thành tích gần đây của Rizespor

Nhận định Adana Demirspor vs Rizespor 01h45 ngày 148 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Rizespor

Đội hình dự kiến Adana Demirspor vs Rizespor

  • Adana Demirspor: Ertaç Özbir, Kévin Rodrigues, Semih Güler, Yıldırım Mert Çetin, Jonas Svensson, Benjamin Stambouli, Badou Ndiaye, Younès Belhanda, Emre Akbaba, Henry Onyekuru, Babajide David.

  • Rizespor: Zafer Görgen, Oğuz Ceylan, Bahadır Öztürk, Sinan Osmanoğlu, Alberk Koç, Ogün Özçiçek, Alper Potuk, Amilton Minervino da Silva, Ibrahim Olawoyin, Benhur Keser, Yannick Bolasie.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X