Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Inter Milan 23h00 ngày 3/9 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 03/09/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan chưa để thua sau 4 vòng mở màn Serie A mùa này. Nhưng ở vòng đấu thứ 5, thầy trò Stefano Pioli phải đối mặt thử thách rất khó khăn mang tên Inter Milan.
AC Milan vs Inter Milan
AC Milan vs Inter

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Inter (0:0): 2-1

Đây hiển nhiên là trận cầu tâm điểm của vòng 5 Serie A 2022/23. Ngoài tính chất quen thuộc của một trận derby thuộc vào diện giàu truyền thống bậc nhất hành tinh thì từ vài năm qua, hai CLB thành Milano đã chia nhau thống trị Italia - điều mà từ lâu lắm rồi mới xuất hiện trở lại.

Hiện tại sau 4 vòng đầu tiên, Inter Milan kiếm được 9 điểm và AC Milan chỉ kém 1 điểm nên tương quan giữa hai đội vào lúc này vẫn cân bằng. Tuy nhiên xét về thành tích đối đầu trực tiếp giữa đôi bên thì Nerazzuri có phần trội hơn. Bằng chứng: 10 trận derby vừa qua từ năm 2019 cho tới nay,  Inter bất bại 8 lần với 6 chiến thắng. Song có một điểm cần lưu tâm là đến 9/10 trận đối đầu đó, Inter Milan được xếp chiếu trên với mức chấp tối thiểu -1/4 (yếu tố sân bãi hoàn toàn mang tính tương đối ở trận derby Milano vì ai cũng biết hai đội dùng chung sân).

Đặt lên bàn cân về chất lượng và chiều sâu lực lượng thì Inter cũng ít nhiều nhỉnh hơn. HLV Simone Inzaghi chẳng những giữ được bộ khung của mùa trước (chỉ phải chia tay một số cầu thủ đã luống tuổi) mà còn có vài sự bổ sung sáng giá (Mkhitaryan, Francesco Acerbi, Romelu Lukaku hay thủ môn Onana) làm dày đội hình.

Bên phía AC Milan, HLV Stefano Pioli vẫn trung thành với sách lược "mua cầu thủ thành danh nhưng hết giá trị sử dụng ở đội bóng cũ hoặc tài năng trẻ chuẩn bị phát sáng" song chẳng có gì đảm bảo cách làm này sẽ tiếp tục mang lại thành công cho họ như mấy năm gần đây.

Thế nhưng chính vì Inter chẳng những không thua kém mà còn tốt hơn ở vài chỉ số chuyên môn thì việc handicap chính ở trận derby sắp tới được neo ở mốc 0:0 (Hòa-được-thua), tức là thấp hơn 9 trận derby trước đó (dưới góc độ của Inter) lại phát đi tín hiệu cảnh báo dành cho ai muốn tin tưởng thầy trò HLV Inzaghi.

Thực tế, về cơ bản, AC Milan vẫn đang duy trì được sự ổn định về lối chơi và kết quả. 9 trận liên tiếp trước đó ở các giải đấu chính thức, AC Milan bất bại (thắng 7). Inter tính ra không thua kém: thắng đến 7/8 trận vừa qua tại Serie A (từ cuối mùa trước). Song trên phương diện châu Á lại là chuyện khác. Đơn cử như mùa này, Inter thắng chuyên môn 3/4 vòng đầu tiên nhưng theo tỷ lệ thì trái ngược hoàn toàn: thua 3/4. Xa hơn xét trên mọi đấu trường, Inter không vượt handicap ở 7/8 trận mới nhất còn AC Milan lại thắng 10/14 trận trước đó theo chỉ số châu Á. Mà ai cũng biết ở kèo 0:0 thì thắng chuyên môn cũng đồng nghĩa thắng tỷ lệ. Do đó Bongda24h cho rằng nên đặt niềm tin vào nhà ĐKVĐ Serie A ở trận derby này.

Ty le AC Milan vs Inter
Tỷ lệ AC Milan vs Inter

Phân tích tài xỉu AC Milan vs Inter (2 1/2)

7/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã khép lại với kịch bản có từ 3 pha lập công trở lên. 6 trận liên tiếp vừa qua của Inter Milan ở mọi giải đấu cũng kết thúc với ít nhất 3 bàn/trận. Chọn Tài

Thông tin đáng chú ý AC Milan vs Inter Milan

  • 11 trận gần nhất của Inter ở Serie A đều có trên 2 bàn
  • Milan giữ sạch lưới 11/15 trận gần nhất ở Serie A
  • Milan bất bại 20 trận gần nhất ở Serie A
  • 9/10 trận sân nhà gần nhất của Milan ở Serie A đều có dưới 2 bàn
  • Inter thắng 3/4 trận vừa qua

Đội hình dự kiến AC Milan vs Inter Milan

  • Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer; Messias, De Ketelaere, Leao; Giroud
  • Inter: Handanovic; Bastoni, De Vrij, Skriniar; Dimarco, Gagliardini, Brozovic, Barella, Dumfries; Martinez, Dzeko

Dự đoán kết quả AC Milan vs Inter: 2-1

Thống kê AC Milan vs Inter

AC Milan VS Inter Milan
Đối đầu AC Milan VS Inter Milan
AC Milan VS Inter Milan
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X