Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Inter Milan 2h45 ngày 8/11 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 07/11/2021 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 8/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Trận hòa Porto 1-1 hồi giữa tuần qua coi như đã gạch tên Milan khỏi Champions League. Chính điều này càng giúp thầy trò Stefano Pioli thêm quyết tâm cho trận derby.
AC Milan VS Inter Milan
AC Milan VS Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Inter Milan: 1-2


Thực ra việc AC Milan gần như đã bị loại khỏi đấu trường Champions League chẳng làm giới chuyên môn quá ngạc nhiên bởi sau 7 năm, họ mới được trở lại đấu trường danh giá này nên phần lớn cầu thủ trong đội hình (đa phần tuổi đời trẻ trung) thiếu kinh nghiệm và chất lượng tổng thể cũng chưa đủ sức cạnh tranh ở giải đấu danh giá nhất như cúp C1.

Tuy nhiên thất bại ở Champions League đã không làm đội quân dưới tay HLV Pioli mất tinh thần, ngược lại còn khiến đội bóng sọc đỏ-đen thêm nguy hiểm ở đấu trường Serie A. Chẳng thế mà giờ Rossoneri bằng điểm đội đầu bảng Napoli, sở hữu 31/33 điểm tuyệt đối sau 11 vòng, nằm trong nhóm 3 đội hiếm hoi tính đến lúc này còn bất bại ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (đội còn lại là Liverpool tại Premier League).

Đừng quên rằng từ đầu mùa này, HLV Pioli còn thường xuyên đối diện với  tình trạng 5-7 cầu thủ chấn thương một lúc, nhưng thành tích ở Serie A của Milan không hề bị ảnh hưởng. Chìa khóa thành công của họ nằm ở yếu tố tâm lý, sự đoàn kết lẫn tự tin.

Phía bên kia chiến tuyến, phong độ của Inter Milan dưới triều đại mới Simone Inzaghi ở các trận đấu lớn không hề tốt. Cụ thể, đội bóng áo xanh-đen đã thua Real và Lazio, suýt gục ngã trước Atalanta và phải chia điểm với Juventus bởi bàn thua ở phút 89. Trừ Real đã thuộc diện quái kiệt ở Champions League, thì các đối thủ còn lại đều đang không thể đạt tới trạng thái ổn định cao như AC Milan.

Không phủ nhận sau khi bán Romelu Lukaku, lối chơi tấn công của Inter đa dạng hơn. Tuy vậy, hàng công đó lại không duy trì được áp lực liên tục lên khung thành đối phương trong khi tuyến giữa không giỏi giữ nhịp như thời HLV Conte. Bởi vậy, Nerazzurri dễ bị mất thế trận khi họ dẫn trước đồng thời thiếu sắc sảo để ghi thêm bàn dứt điểm trận đấu.

Từng có một thời gian dài Inter thống trị các trận derby Milano ở lượt đi Serie A nhưng cái dớp này đã không còn đúng vào mùa trước khi AC Milan đánh bại đội quân do HLV Conte dẫn dắt với tỷ số 2-1 vào tháng 10/2020. Thời điểm đó, phong độ của đôi bên cũng tương tự lúc này.

Giữa tuần vừa rồi, Zlatan Ibrahimovic phải đến tận phút 76 mới được tung vào sân ở trận hòa Porto tại Champions League, điều này cho thấy BHL đã có tính toán giữ sức ngôi sao hàng đầu đội bóng cho trận derby vào đêm nay. Dù đã ở tuổi 40, Ibra vẫn thực sự là “ông kẹ” ở Serie A và cũng đã ghi tới 10 bàn vào lưới Inter trong sự nghiệp.

Song chính vì mọi thứ có vẻ đang ủng hộ AC Milan thì việc "đội khách" Inter vẫn nằm cửa trên và chấp -1/4 (trận này AC Milan sắm vai chủ nhà dù ai cũng biết hai đội dùng chung một SVĐ) lại đuọc xem là tín hiệu tốt. Thực tế, 3 trận derby gần nhất mà Inter là đội khách thì chiến thắng đều thuộc về Nerazzurri, trong đó có một trận họ cũng chấp 1/4. Phải chăng mạch bất bại của AC Milan sẽ chấm dứt vào đêm nay.

Tỷ lệ AC Milan VS Inter Milan
Tỷ lệ AC Milan VS Inter Milan

Đội hình dự kiến AC Milan vs Inter Milan

  • AC Milan: Tatarusanu; Calabria, Kjaer, Tomori, Ballo-Toure; Tonali, Kessie; Saelemaekers, Diaz, Leao; Ibrahimovic
  • Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Dzeko, Martinez

Thống kê AC Milan vs Inter Milan

AC Milan VS Inter Milan
Đối đầu AC Milan VS Inter Milan
AC Milan VS Inter Milan
Thành tích gần đây của AC Milan
AC Milan VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X