Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aarhus vs Brondby 00h00 ngày 8/12 (Cúp quốc gia Đan Mạch 2023/24)

Thứ Năm 07/12/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aarhus vs Brondby lúc 00h00 ngày 8/12 (Cúp QG Đan Mạch đêm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Aarhus vs Brondby

Aarhus vs Brondby
Nhận định bóng đá Aarhus vs Brondby 00h00 ngày 8/11 

Lượt đi tứ kết Cúp quốc gia Đan Mạch giữa câu lạc bộ Aarhus và câu lạc bộ Brondby được diễn ra trên sân vận động Ceres Park. Để đánh giá giữa đội chủ nhà cũng như đội khách vào thời điểm hiện tại thì không có sự chênh lệch quá lớn về trình độ lẫn phong độ. Không những thế sự quyết tâm cũng như tinh thần chiến đấu cũng được các cầu thủ đẩy lên cao nhất trong 90 phút lượt đi sắp tới đây.

Để chuẩn bị cho cuộc chiến với Brondby, Aarhus đã đánh bại FC Copenhagen với tỷ số 2-1 trên sân đối thủ. Đây có thể nói là liều thuốc tinh thần cực lớn bởi FC Copenhagen được đánh giá cực cao tại sân chơi cao nhất Đan Mạch. Thế nên đội chủ nhà vô cùng tự tin sẽ giành lợi thế trước Brondby khi được đá trên sân Ceres Park.

Bên phía Brondby, đội khách cũng có 3 điểm thuyết phục ở trận đấu gần nhất tại sân chơi cao nhất Đan Mạch khi họ chỉ gặp Hvidovre IF. Đối thủ mà Brondby đối đầu đang là đội bóng đá tệ nhất tại giải VĐQG Đan Mạch, còn trước đó đội khách phải trải qua chuỗi 3 trận hoà khi gặp các đối thủ cực kỳ khó chịu và trong đó có cả đội chủ nhà.

Cuộc chiến tới đây Aarhus và Brondby đều sẽ thận trọng trong việc lựa chọn cách tiếp cận trận đấu, đơn giản bởi bên nào để cho đối thủ vượt lên dẫn trước đều sẽ khiến cho trận lượt về diễn ra khó khăn hơn. Thế nên dự đoán được đưa ra vào thời điểm này có lẽ hai bên hoà nhau sau trận lượt đi tứ kết Cúp quốc gia Đan Mạch.

Nhận định tổng bàn thắng trận Aarhus vs Brondby

Cách đây không lâu Aarhus và Brondby gặp nhau tại giải VĐQG Đan Mạch, trận đấu đó đã diễn ra với tỷ số 1-1 nhưng để đánh giá thì đội khách mới là người xứng đáng có 3 điểm hơn đội chủ nhà. Trận đấu tới đây nhiều khả năng kết quả 1-1 sẽ được tái diễn khi cả hai bên đều không có nhiều sự thay đổi so với cuộc chiến trước đó.

Dự đoán kết quả Aarhus vs Brondby: 2-2

Thành tích đối đầu Aarhus vs Brondby

Nhận định Aarhus vs Brondby 00h00 ngày 811 (Cúp quốc gia Đan Mạch 2023) 1
Thành tích đối đầu Aarhus vs Brondby 

Thành tích gần đây của Aarhus

Nhận định Aarhus vs Brondby 00h00 ngày 811 (Cúp quốc gia Đan Mạch 2023) 2
Thành tích gần đây của Aarhus 

Thành tích gần đây của Brondby

Nhận định Aarhus vs Brondby 00h00 ngày 811 (Cúp quốc gia Đan Mạch 2023) 3
Thành tích gần đây của Brondby 

Đội hình dự kiến Aarhus vs Brondby

  • Aarhus: Jesper Hansen, Thomas Thiesson Kristensen, Frederik Tingager, Yann Aurel Bisseck, Tobias Mølgaard, Nicolai Poulsen, Mikael Anderson, Mads Emil Madsen, Eric Kahl, Jelle Duin, Patrick Mortensen.
  • Brondby: Patrick Pentz, Henrik Heggheim, Frederik Alves, Jacob Rasmussen, Sean Klaiber, Mathias Greve, Daniel Wass, Nicolai Vallys, Marko Divković, Mathias Kvistgaarden, Ohi Omoijuanfo.

ơ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X