Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Betis 3h00 ngày 15/3 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 14/03/2021 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Betis lúc 3h00 ngày 15/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sevilla vs Betis
Sevilla vs Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Sevilla vs Betis: 1-1


Sevilla đang trải qua giai đoạn khó khăn khi bất thắng 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thua 3). Chính những kết quả đó đã khiến đội bóng của HLV Julen Lopetegui dần phải chia tay các đấu trường mà họ tham dự.

Đầu tiên tại bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Sevilla đã thua ngược Barca 0-3 nên phải rời cuộc chơi dù cho đã thắng 2-0 ở lượt đi. Tiếp đó ở sân chơi Champions League, đội bóng xứ Andalusia đã bị loại ở vòng 1/8 sau khi thua Dortmund với tổng tỷ số 4-5 sau hai lượt trận.

Thế là, Sevilla giờ chỉ còn mỗi mục tiêu bảo vệ vị trí trong Top 4 La Liga để theo đuổi. Tuy nhiên các đối thủ phía sau đang bám đuổi Sevilla khá gắt gao. Trong đó, có Betis - đội bóng mà Sevilla sẽ tiếp đón trên sân nhà vào đêm nay.

Lúc này Betis có 42 điểm và xếp thứ 6, kém vị trí thứ 4 của Sevilla khoảng cách 6 điểm. Betis cũng đạt điểm rơi phong độ: toàn thắng 4 trận gần nhất. Hơn nữa, họ có nguyên một tuần chuẩn bị cho trận này không như Sevilla vừa phải vắt sức chiến đấu với Dortmund cách đây vài ngày. Thực tế, Sevilla đã phải liên tục thi đấu với mật độ rất dày đặc thời gian qua (Trung bình 3 ngày/trận) nên nhiều trụ cột đã quá mệt mỏi.
 
Ban đầu chủ nhà Sevilla chấp 1/2 nhưng hiện tại có khả năng đến sát giờ bóng lăn thì mức chấp chính chỉ còn 1/4 mà thôi. Đó là tín hiệu tương đối tiêu cực dành cho đội chủ nhà nên có thể tin vào Betis.
 

Tỷ lệ Over/Under trận Sevilla vs Betis


Hàng công Sevilla đang chơi rất kém cỏi: tịt ngòi 3/5 trận gần đây. Với Betis, hàng thủ lại giữ sạch lưới 2/3 trận vừa qua. Chưa kể, 2 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên đều có không quá 2 lần lưới rung. Nên chọn Xỉu (Under).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Sevilla thắng 6 trong khi chỉ thua 2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X