Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona B vs Lugo 01h30 ngày 26/9 (Hạng 2 TBN 2017/18)

Thứ Hai 25/09/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona B vs Lugo lúc 01h30 ngày 26/9 (Vòng 6 giải Hạng 2 Tây Ban Nha TBN 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Barcelona B vs Lugo 01h30 ngày 269 (Hang 2 TBN 201718) hinh anh
Barcelona B vs Lugo
Nhận định Barcelona B vs Lugo: 1-1

Do là đội trẻ của Barca nên tất nhiên Barcelona B Sở hữu đội hình bao gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng của lò La Masia như Oriol Busquets, Vitinho, Alena, Anthony Lozano…,Hiện Barca B đang thi đấu khá ổn định ở sân chơi giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Sau 5 vòng,, đoàn quân của HLV Gerard López (một cựu cầu thủ Barca) thắng 2 trận, hòa 2 và thua 1. Thành tích này giúp đội bóng xứ Catalan có mặt ở khu vực giữa BXH.

Do không được phép thăng hạng La Liga kể cả khi đủ điều kiện (bởi luật TBN không cho phép 2 đội đến từ cùng một CLB có mặt trong cùng một hạng đấu), bởi thế tham vọng cũng như mục tiêu của Barcelona B như thường lệ, vẫn là kết thúc mùa giải mà không phải xuống hạng 3 thi đấu đồng thời tạo càng nhiều cơ hội cọ xát càng tốt cho dàn sao trẻ kế cận của Barca.

Với Lugo, đội khách khởi đầu mùa giải 2017/18 không thực sự tốt, khi 3 vòng đầu không biết đến mùi chiến thắng (2 thua). Tuy nhiên, mọi chuyện đang tiến triển theo chiều hướng khá tích cực với Lugo, khi đội khách toàn thắng ở hai vòng gần nhất.

Với sự tự tin đang lên, Lugo hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả tốt nữa trong chuyến hành quân tới xứ Catalan để chạm trán Barcelona B, đội bóng mà họ toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Barcelona B: Alberto Varó; José Martínez, Fali Jiménez, Carles Alena, Ruiz de Galarreta, Vitinho, Oriol Busquets, A. Lozano, José Arnáiz, Abel Ruiz, Marc Cardona
Lugo: Juan Carlos, Miquel, Bernardo, Fernando Seoane, Fede Vico, Iriome, Antonio Campillo, R. Azeez, Cristian, S. Díaz, Guillermo Donoso.

TSBT – Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng công của Lugo thi đấu không thực sự tốt từ đầu mùa giải, khi chỉ nổ súng 3 lần sau 5 trận đấu. Tuy nhiên, đổi lại hàng thủ của đội khách lại duy trì được sự ổn định cần thiết với việc chỉ để thua 4 bàn sau 5 trận đã đấu. Trên sân khách, thậm chí các chân sút Lugo mới có được 1 bàn sau 2 trận đã đấu. Với Barca B, 2 trận sân nhà gần nhất, hàng thủ của họ để thua 3 bàn.

Phạt góc – Hơn 9,5 quả phạt góc: Barca B đang có thành tích khá ổn định trên sân cỏ, nhưng khá ngạc nhiên, ở các trận đấu đó họ thường lép vế đối thủ về số tình huống phạt góc. 5 trận gần nhất, họ phải nhận tới 36 quả phạt góc, nhưng chỉ được hưởng 20 quả phạt góc. Trung bình mỗi trận có sự góp mặt của Barca, trận đấu có 11,2 quả phạt góc. Với Lugo, 4/5 trận đã qua của đội bóng này cũng đều có ít nhất 10 lần bóng được đặt ở 4 cột góc cuối sân.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X