Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cherkasy vs Veres Rivne 19h30 ngày 15/4 (VĐQG Ukraine 2023/24)

Chủ Nhật 14/04/2024 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cherkasy vs Veres Rivne thuộc khuôn khổ giải VĐQG Ukraine hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cherkasy vs Veres Rivne

Cherkasy vs Veres Rivne
Cherkasy vs Veres Rivne

Mùa đầu tiên góp mặt tại hạng đấu cao nhất giải VĐQG Ukraine của Cherkasy đang diễn ra khá thuận. Sau 23 trận, đoàn quân của HLV Oleg Dulub đứng thứ 9 BXH với tổng điểm 26. Với một CLB đặt mục tiêu trụ hạng như Cherkasy thì việc tạo ra khoảng cách 7 điểm so với nhóm 4 đội cuối bảng ở thời điểm mùa giải chỉ còn 7 vòng cuối có thể coi là vượt mức kỳ vọng.

Dù vậy, phong độ gần đây của Cherkasy khiến người hâm mộ đội bóng này không thể không không lo lắng. Cherkasy khép lại năm 2023 với chuỗi 5 trận bất bại và thành tích 20 điểm sau 16 trận. Tuy nhiên kể từ đầu năm 2024, CLB này chỉ thắng được 1 trong 7 trận, “ăn” vỏn vẹn 6 điểm. Thầy trò Oleg Dulub thậm chí đã thua cả 3 vòng đấu gần nhất trên sân nhà.

Trận hòa 1-1 trên sân ông lớn Dynamo Kiev hôm 8/4 được kỳ vọng sẽ trở thành cú hích quan trọng cho hành trình “về đích” của Cherkasy. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là Cherkasy phải phanh lại đà sa sút sân nhà. 90 phút tiếp đội đứng thứ 13 BXH Veres Rivne tối mai có thể coi là cơ hội tốt để họ hiện thực hóa điều đó.

Veres Rivne vừa thắng Obolon Kiev 3-0 nhưng đó là trận đấu mà họ đá sân nhà. Trên sân khách, Veres Rivne là cái tên không đáng tin cậy. Chỉ xét giải VĐQG, đội bóng này đã thua 9 và chỉ thắng 1 trong 15 vòng đấu làm khách tính từ tháng Tư năm ngoái. Cuộc đối đầu duy nhất trước đây giữa 2 đội tại sân Cherkasy, chủ nhà cũng ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Cherkasy

Nhận định hiệp 1 Cherkasy vs Veres Rivne

13 trận sân nhà tính tất cả các đấu trường mùa này, Cherkasy chỉ “nổ súng” 3 lần trong hiệp 1. Về phía Veres Rivne, 14 vòng đấu làm khách tại giải VĐQG kể từ tháng Năm năm ngoái CLB này cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ 11 trận. Cuối cùng, cần biết rằng: 2 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa 2 đội tỉ số 45 phút đầu đều là hòa 0-0.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cherkasy vs Veres Rivne

Hai cuộc đối đầu trước đây giữa 2 CLB thì 1 trận hòa 0-0, trận còn lại Cherkasy thắng 1-0. Trong 6 vòng đấu mới nhất của Cherkasy, số trận không vượt mốc 2 bàn chung cuộc là 5. Với Veres Rivne, 6/8 trận vừa qua của họ tại giải VĐQG Ukraine cũng không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Rất khó để xuất hiện khả năng +3 bàn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Cherkasy vs Veres Rivne: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận địnhCherkasy vs Veres Rivne 19h30 ngày 154 (VĐQG Ukraine) 1
Thành tích đối đầu giữa Cherkasy vs Veres Rivne

Thành tích gần đây

Nhận địnhCherkasy vs Veres Rivne 19h30 ngày 154 (VĐQG Ukraine) 2
Thành tích gần đây của Cherkasy
Nhận địnhCherkasy vs Veres Rivne 19h30 ngày 154 (VĐQG Ukraine) 3
Thành tích gần đây của Veres Rivne

Đội hình dự kiến

  • Cherkasy: Kucherenko, Salihu, Norenkov, Kovalev, Kapliyenko, Thill, Shestakov, Bar, Boiko, Cordeiro, Priadun 
  • Veres Rivne: Yushchyshyn, Smiian, Vovchenko, Kurko, Da Silva, Yanakov, Godya, Dakhnovskyi, Klots, Shastal, Shestakov

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X