Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zimbru vs Fenerbahce 0h30 ngày 02/08 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 01/08/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zimbru vs Fenerbahce vòng loại Cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Zimbru vs Fenerbahce

Zimbru vs Fenerbahce (1)
Zimbru vs Fenerbahce

Sau khi để thua Fenerbahce 0-5 trên sân khách ở lượt đi, Zimbru sẽ có nhiệm vụ rất khó khăn khi tiếp đón đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt về vòng loại thứ hai Conference League 2023/24. Đây là một kết quả không ai ngờ tới, bởi Zimbru là đội bóng giàu truyền thống của Moldova, từng sở hữu 8 chức vô địch quốc gia và 6 cúp quốc gia. Tuy nhiên họ đã phải chịu sự áp đảo hoàn toàn của Fenerbahce và chịu thua 5 bàn trắng.

Fenerbahce là một trong những đội bóng mạnh nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, với 19 chức vô địch Süper Lig. Đội bóng này cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu châu Âu, và đã từng vào tới tứ kết Champions League mùa giải 2007/08. Fenerbahce có một đội hình chất lượng cao, với sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Edin Dzeko, Dusan Tadic, Joshua King, Michy Batshuayi. Trong trận lượt đi, Fenerbahce đã dễ dàng áp đảo Zimbru về mọi mặt, ghi được 5 bàn thắng vào lưới đối thủ, trong đó có cú đúp của Dzeko.

Với những lợi thế về chất lượng đội hình, phong độ và kinh nghiệm, Fenerbahce được đánh giá cao hơn nhiều. Tuy vậy, với cách biệt quá lớn tạo ra ở lượt đi, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ có thể cất bớt một vài trụ cột để tránh chấn thương. Đây là cơ hội để đội chủ nhà tránh thêm 1 trận thua nặng nề, hoặc thậm chí kiếm về ít nhất 1 trận hòa.

  • Lựa chọn: Zimbru +1 1/2

Tổng bàn thắng trận Zimbru vs Fenerbahce

Với cách biệt quá lớn giành được ở lượt đi, khả năng cao đội khách sẽ thi đấu chậm và chắc để tránh tổn hao thể lực. Chính vì thế, khả năng cao trận đấu khó diễn ra hấp dẫn, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Zimbru vs Fenerbahce: 0 - 1.

Thành tích đối đầu Zimbru vs Fenerbahce

Nhận định Zimbru vs Fenerbahce 0h30 ngày 0208 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Zimbru vs Fenerbahce

Thành tích gần đây của Zimbru vs Fenerbahce

Nhận định Zimbru vs Fenerbahce 0h30 ngày 0208 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Zimbru
Nhận định Zimbru vs Fenerbahce 0h30 ngày 0208 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Fenerbahce

Đội hình dự kiến Zimbru vs Fenerbahce

  • Zimbru (5-3-2): Iulian-Sebastian Agachi, V. Gaiu, M. Ștefan, D. Furtuna, A. Misaras, A. Macritchii, Denis Dedechko, Jessie Jensen Guera Djou, Vlad Raileanu, Emmanuel Alaribe, Shahrom Samiev
  • Fenerbahce (4-3-3): Altay Bayındır, Bright Osayi-Samuel, Serdar Aziz, Alexander Djiku, Ferdi Kadıoğlu, Mert Hakan Yandaş, Miguel Crespo, Sebastian Szymański, Ryan Kent, Edin Džeko, Dušan Tadić

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X