Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Port FC 18h30 ngày 22/08 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 22/08/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Port FC thuộc AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Port FC

Zhejiang Professional vs Port FC
Zhejiang Professional vs Port FC

Zhejiang Professional và Port FC sẽ đối đầu nhau vào chiều thứ 3 tại Huzhou Olympic Sports Center, trong khuôn khổ vòng loại AFC Champions League 2023/24. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử bóng đá châu Á.

Zhejiang Professional trước đây đã có 1 lần dự cúp C1 châu Á vào năm 2011 nhưng sớm dừng bước ở vòng bảng. Sau đó, đội bóng này sa sút, rớt hạng khỏi Chinese Super League và chỉ mới trở lại vào mùa giải năm ngoái, cán đích ở vị trí thứ 3 và có lần thứ 2 góp mặt ở đấu trường danh giá cấp độ châu lục. Mùa 2023, Zhejiang Professional không có khởi đầu thuận lợi ở giải quốc nội nhưng đã lấy lại phong độ, bất bại ở 8 vòng nhất, trong đó có 5 chiến thắng để vươn lên hạng 7.

Trong khi đó, Port là một trong những đội bóng mạnh nhất của Thái Lan, với nhiều cầu thủ chất lượng. 5 mùa giải gần nhất thì họ đã có 4 lần cán đích ở vị trí thứ 3, bao gồm cả mùa 2022/23 nên giành quyền tham dự AFC Champions League. Đây là lần thứ 4 Port góp mặt ở sân chơi này nhưng thành tích cao nhất cũng là đứng thứ 3 ở vòng bảng năm 2021. Ở mùa giải năm nay, họ giành được 4 điểm sau 2 trận.

Trận này, dĩ nhiên Zhejiang được đánh giá cao hơn rất nhiều khi ngoài sở hữu lực lượng hùng mạnh còn có phong độ và lợi thế sân nhà. Đại diện Trung Quốc sẽ giành quyền đi tiếp.

  • Lựa chọn: Zhejiang Professional -1

Tổng bàn thắng trận Zhejiang Professional vs Port FC

Hàng công Zhejiang Professional đang có phong độ cao với hiệu suất ghi trung bình 2 bàn/trận trong 8 trận gần nhất. Trong khi đó, hàng thủ Port FC chưa có thấy sự chắc chắn khi để lọt lưới 3 bàn trong 2 trận mở màn. Chính vì thế, đội khách khó mà chống đỡ nổi trước sự công phá của đại diện Trung Quốc, trận này sẽ có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional vs Port FC: 3 - 1

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Port FC

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional vs Port FC

Nhận định Zhejiang Professional vs Port FC 18h30 ngày 2208 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Port FC 18h30 ngày 2208 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của Port FC

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Port FC

  • Zhejiang Professional (4-3-1-2): Bo Zhao, Dongsheng Wang, Nok Hang Leung, Lucas Possignolo, Yue Xin, Tixiang Li, Alexander N'Doumbou, Cheng Jin, Franko Andrij­ašević, Nyasha Mushekwi, Leonardo
  • Port FC (4-2-3-1): Somporn Yos, Suphanan Bureerat, Chalermsak Aukkee, Tanaboon Kesarat, Kevin Deeromram, Negueba, Frans Dhia Putros, Tardeli Reis, Worachit Kanitsr­ibumphen, Bodin Phala, Hamilton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X