Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zenit vs Orenburg 23h30 ngày 24/10 (VĐQG Nga 2016/17)

Thứ Hai 24/10/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Zenit vs Orenburg lúc 23h30 ngày 24/10 (Vòng 11 giải VĐQG Nga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhìn vào phong độ cũng như vị trí của Zenet và Orenburg trên BXH giải VĐQG Nga lúc này, chắc hẳn người ta cũng hiểu được sự chênh lệch quá lớn giữa 2 đội bóng này. Zenit đang sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH cùng phong độ “hủy diệt” trong khi đó Orenburg lại sở hữu vị trí áp chót cùng sự thiếu ổn định trong lối chơi. Chính vì vậy, không khó để người hâm mộ có thể đoán trước được cục diện cặp đấu này, tất nhiên thắng thua trong bóng đá vẫn là điều khó mà nói trước.
Nhan dinh Zenit vs Orenburg 23h30 ngay 2410 (VDQG Nga 201617) hinh anh
Zenit đang có một phong độ quá ấn tượng


Thắng liên tiếp 4 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, rõ ràng Zenit đang thể hiện được sự “hủy diệt” của mình không chỉ ở giải quốc nội mà còn cả đấu trường Châu Âu. Nhưng có lẽ đây cũng được xem như một hệ quả tất yếu bởi Zenit vẫn đang sở hữu một đội hình mạnh, cùng với đó là kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm ở khắp các đấu trường đỉnh cao.

Mặc dù phải chấp nhận rơi xuống vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG Nga do đối thủ trực tiếp Spartak Moskva đã thắng ở trận đấu sớm nhưng nếu có thể giành trọn 3 điểm ở cuộc tiếp đón Orenburg cuối tuần này, vị trí đầu bảng chắc chắn sẽ trở lại bởi lúc này Zenit đang kém đội đầu bảng đúng 3 điểm nhưng lại nhỉnh hơn nhiều về hiệu số. Do vậy, mục tiêu phải thắng là quá rõ ràng với Zenit trước vòng 11, tuy nhiên các CĐV của đội bóng này cũng không cần quá lo lắng bởi đội khách đang chơi quá “tệ” và nhiều khả năng sẽ sớm buông xuôi ở chuyến làm khách này.

Thắng liên tiếp 2 trận gần đây, nhưng điều đó là không đủ để Orenburg có thể cải thiện vị trí của mình trên BXH giải VĐQG bởi giai đoạn trước đó, đội bóng này đã thi đấu quá bết bát. Có chăng thành tích này chỉ giúp Orenburg lấy lại phần nào sự tự tin cũng như sốc lại tinh thần trước chuyến đi “bão táp” trên sân của đội chủ nhà Zenit ở vòng 11. Với phong độ quá ấn tượng mà đội chủ nhà Zenit đang thể hiện cùng đội hình vượt trội về đẳng cấp, có lẽ các CĐV Orenburg cũng đã hiểu được đội bóng của mình sẽ bị dồn ép mạnh mẽ đến mức nào ở trận này, vì thế mục tiêu có điểm sẽ là rất khó hoàn thành.

THÔNG TIN BÊN LỀ   

- Zenit không có Danny, Smolnikov (chấn thương), Neto (treo giò).
- Orenburg có đội hình mạnh nhất.
- Hai đội chưa bao giờ gặp nhau.
- Zenit bất bại chuyên môn 17 trận sân nhà gần nhất tại giải quốc nội.
- Zenit ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận vừa qua tại giải quốc nội.

Nhận định: 3-1

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X