Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zaragoza vs Gijon 2h00 ngày 6/2 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Hai 05/02/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Zaragoza vs Gijon thuộc giải Hạng 2 TBN đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Zaragoza vs Gijon

Zaragoza vs Gijon
Zaragoza vs Gijon

Kể từ khi xuống chơi tại giải Hạng 2 Tây Ban Nha năm 2016, Gijon luôn là ứng viên thăng hạng hàng đầu của mỗi mùa bóng. Tuy nhiên, CLB này đã liên tiếp lỗi hẹn với tấm vé trở lại La Liga. Hoặc họ kém vài điểm so với nhóm được đá play-off, hoặc họ thua trong các trận knock-out trực tiếp cạnh tranh suất thăng hạng.

Tình hình hiện tại của Gijon, nếu nhìn vào vị trí của họ trên BXH thì có thể nói là khả ổn. Gijon hiện đứng thứ 6 (thứ hạng cuối cùng có suất play-off) với thành tích 39 điểm sau 24 vòng đấu. Khoảng cách giữa Gijon và Top 2 (thăng hạng trực tiếp) thực ra chỉ là 1 điểm. Nhưng vấn đề là phong độ gần đây của Gijon lại không thực sự thuyết phục.

7 trận tại giải Hạng 2 Tây Ban Nha tính từ đầu tháng 12 năm ngoái, đoàn quân của HLV chỉ thắng được 1, thua 2 còn lại là các kết quả hòa. Trên sân khách, Gijon ấy cũng không thắng 4/5 trận liên tiếp. Và vòng 25 đêm mai, CLB này sẽ phải thi đấu xa nhà, đụng độ Zaragoza. Tới đây, cần lưu ý: 13 năm qua Gijon chỉ hòa và thua 10 trận liền tại sào huyệt Zaragoza.

Trong khi đó, đây có lẽ là thời điểm Zaragoza thể hiện tốt nhất kể từ khi mùa bóng 2023/24 khởi tranh. Đội bóng của HLV Julio Velázquez đã bất bại 7 vòng đấu liên tiếp tại giải VĐQG, đồng thời thắng 2 trong 3 trận sân nhà mới nhất. Rõ ràng, những dữ kiện quan trọng đều ủng hộ CLB chủ sân La Romareda giành 3 điểm trận này.

  • Lựa chọn: Zaragoza

Nhận định hiệp 1 Zaragoza vs Gijon

8, đó là số trận sân nhà bất bại hiệp 1 mà Zaragoza đang sở hữu trước Gijon. 3 vòng đấu gần nhất sở hữu địa lợi, đội bóng của HLV Julio Velazquez cũng toàn thắng 45 phút đầu với tổng hiệu số bàn 4-0. Về phía Gijon, CLB này từ hòa tới thua trước giờ nghỉ 6//7 trận mới đây tại giải Hạng 2 TBN. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Zaragoza hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Zaragoza vs Gijon

4 trận gần nhất tiếp đón Gijon, Zaragoza bảo toàn mành lưới của họ 100%. Đáng chú ý, không trận nào trong số đó vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút. 11/12 vòng đấu liên tiếp của Zaragoza cũng như 9/11 trận chính thức vừa qua của Gijon là từ 2 pha lập công chung cuộc trở xuống. Không nên kỳ vọng kịch bản nhiều-bàn-thắng ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Zaragoza vs Gijon: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Zaragoza vs Gijon 2h00 ngày 62 (Hạng 2 TBN) 1
Thành tích đối đầu giữa Zaragoza vs Gijon

Thành tích gần đây

Nhận định Zaragoza vs Gijon 2h00 ngày 62 (Hạng 2 TBN) 2
Thành tích gần đây của Zaragoza
Nhận định Zaragoza vs Gijon 2h00 ngày 62 (Hạng 2 TBN) 3
Thành tích gần đây của Gijon

Đội hình dự kiến

  • Zaragoza: Alvarez, Amador, Torrijo, Mourino, Lopez, Ciscar, Aquado, Lillo, Pinero, Valera, Monzon
  • Gijon: Alabart, Rosas, Cote, Blanco, Carrasco, Martin, Villalba, Fernandez, Calandria, Campus, Queipo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X