Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Struga 23h00 ngày 11/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 10/07/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zalgiris Vilnius vs Struga vòng loại C1/Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Zalgiris Vilnius vs Struga

Zalgiris Vilnius vs Struga
Zalgiris Vilnius vs Struga

Rạng sáng mai, vòng sơ loại thứ nhất Champions League sẽ diễn ra và Zalgiris Vilnius có trận gặp Struga trên sân nhà. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định sẽ là không bất ngờ nếu họ có chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt để tạo lợi thế trước trận lượt về. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở khi giữa 2 đội đang tồn tại một khoảng cách khá xa về đẳng cấp.

Với đội khách, đây là lần đầu tiên họ xuất hiện ở đấu trường Châu Âu sau khi lên ngôi vô địch Macedonia mùa trước. Thế nên kinh nghiệm trận mạc của Struga là con số không tròn trĩnh. Bên cạnh đó, sự chuẩn bị của thầy trò HLV Zaharievski cho chuyến làm khách trên sân Zalgiris Vilnius cũng không thật sự ấn tượng khi để thua liên tiếp 2 trận tru trước Partizan Tirana và KF Tirana của Albania.

Về phía Zalgiris Vilnius, họ là “gương mặt thân quen” của đấu trường châu lục. ĐKVĐ Lithuania liên tiếp xuất hiện ở sâu chơi Champions League cũng như Europa League những năm gần đây. Thậm chí, cách đây một năm, Zalgiris Vilnius còn xuất sắc vượt qua Malmo của Thụy Điển ở vòng sơ loại thứ 3 trước khi thất bại trước Bodo Glimt. Hiện tại, Zalgiris Vilnius cũng đang đạt phong độ cực tốt với 4 chiến thắng liên tiếp.

  • Lựa chọn: Zalgiris Vilnius

Nhận định hiệp 1 Zalgiris Vilnius vs Struga

Sẽ là không bất ngờ nếu Zalgiris Vilnius đánh bại Struga ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Đội chủ nhà đang nhập cuộc rất ấn tượng khi thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trên sân nhà, Zalgiris Vilnius cũng toàn thắng 2 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Ngược lai, Struga không thắng 4 trận gần nhất trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Zalgiris Vilnius hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Zalgiris Vilnius vs Struga

Hàng công Zalgiris Vilnius đang thi đấu cực kỳ hiệu quả với 12 bàn trong 3 trận vừa qua và cả 3 trận đều kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Về phía đội khách, 4/6 trận gần đây của Struga có ít nhất 3 bàn và rất có thể trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai cũng sẽ khép lại với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Zalgiris Vilnius vs Struga: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Zalgiris Vilnius vs Struga

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Struga 23h00 ngày 117 (Champions League 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Zalgiris Vilnius
Nhận định Zalgiris Vilnius vs Struga 23h00 ngày 117 (Champions League 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Struga

Đội hình dự kiến:

  • Zalgiris: Gertmonas, Vucur, Pavelic, Bopesu, Hnid, Gorobsov, Kendysh, Kazlauskas, Verbickas, Milickovic, Oyewusi
  • Struga: Kjosevski, Neziri, Malikji, Krivanjeva, Radic, Merdzhani, Shabani, Bojku, Ibraimi, Kochoski, Muharem

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X