Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Vissel Kobe 17h00 ngày 29/9 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Năm 28/09/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Vissel Kobe thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Vissel Kobe

Yokohama Marinos vs Vissel Kobe
Yokohama Marinos vs Vissel Kobe

Trên bảng tổng sắp, Yokohama Marinos hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 với 54 điểm, trong khi ngôi đầu thuộc về Vissel Kobe với một điểm nhiều hơn. Như vậy, có thể thấy đây là trận đấu mang ý nghĩa quyết định đến chức vô địch J League mùa này. Theo quan sát của giới chuyên môn, Yokohama Marinos với điểm tựa sân nhà, thành tích đối đầu sẽ có chiến thắng trước một Vissel Kobe đang hết sức chuệch choạc.

Cụ thể, cách đây vài ngày, họ có chiến thắng 2-1 trên sân Kashima Antler. Còn tại tổ ấm Nissan Stadium, sau 13 trận đã đá từ đầu mùa trong khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản, Yokohama Marinos chỉ thua duy nhất 1 trận và giành tới 9 chiến thắng. Trong khi đó, Vissel Kobe đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về phong độ.

Trên sân khách, đội bóng thành phố Kobe không thắng liên tiếp 3 trận gần đây. Đặc biệt, lịch sử chứng kiến sự vượt trội của Yokohama Marinos khi 37 lần đụng độ trong thập niên 2000, thầy tò HLV Kevin Muscat chỉ 5 lần thất bại và giành tới 21 chiến thắng. Trong đó, 5 trận liên tiếp gần nhất, phần thắng đều thuộc về Yokohama Marinos.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Vissel Kobe

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Vissel Kobe khi 3 trận sân khách vừa qua, họ không thắng, thậm chí không ghi bàn và thua 2 trận trước giờ nghỉ. Ngược lại, Yokohama Marinos bất bại 5 trận gần đây trong 45 phút đầu và thắng 3/5 trận đối đầu gần nhất trong 45 phút hiệp 1. Chọn Yokohama Marinos là quyết định sáng suốt và hợp lý.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Yokohama Marinos vs Vissel Kobe

Có tới 7/9 trận gần đây của Yokohama Marinos kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận sân khách vừa qua của Vissel Kobe cũng có ít nhất 3 lần lưới rung. Đặc biệt, 2 lần đụng độ gần nhất, Yokohama Marinos đều đánh bại Vissel Kobe với các tỷ số 3-2 và 2-1. Kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn vì thế là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Vissel Kobe: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Yokohama Marinos vs Vissel Kobe 17h00 ngày 2909 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Vissel Kobe

Nhận định Yokohama Marinos vs Vissel Kobe 17h00 ngày 2909 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos 
Nhận định Yokohama Marinos vs Vissel Kobe 17h00 ngày 2909 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Ichimori; Matsubara, Tsunoda, Eduardo, Nagato; Yamane, Watanabe; Nam; Yan, Anderson, Lopes; Elber
  • Vissel Kobe: Maekawa; Sakai, Yamakawa, Yuki Honda, Hatsuse; Ogihara; Yamaguchi, Haruya Ide; Yoshinori Muto, Osako, Sasaki

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X