Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Machida Zelvia 16h30 ngày 12/07 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Machida Zelvia thuộc Cúp Nhật Hoàng: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Machida Zelvia

Yokohama Marinos vs Machida Zelvia (1)
Yokohama Marinos vs Machida Zelvia

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 3 cúp Emperor's Cup 2023 là cuộc đối đầu giữa Yokohama Marinos và Machida Zelvia. Đây là hai đội bóng có phong độ ổn định và đầy tham vọng trong mùa giải năm nay.

Yokohama Marinos là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch J-League năm nay. Hiện họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi giành được 68 điểm sau 20 trận. Phong độ đội bóng này đang rất tốt khi có mạch 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó giành đến 7 chiến thắng. Ở Emperor's Cup, họ đã vượt qua đội bóng ở giải hạng 4 Briobecca Urayasu với tỷ số 2-0.

Nếu như Yokohama Marinos đang đứng đầu J-League 1 thì Machida Zelvia cũng làm được điều tương tự ở J-League 2. Đội bóng này đã có 54 điểm sau 20 trận, bỏ xa đội xếp sau đến 10 điểm và tràn trề cơ hội thăng hạng. Machida cũng đang có phong độ cực tốt khi chỉ nhận 1 thất bại trong 15 trận gần nhất, thắng 11 lần trong số đó. Ở Emperor's Cup vòng trước, họ đánh bại đội bóng cùng hạng đấu Zweigen Kanazawa với tỷ số 3-2.

Trước trận đấu này, Yokohama Marinos được đánh giá cao hơn hẳn so với Machida Zelvia, không chỉ về thành tích mà còn về chất lượng đội hình. Tuy nhiên, chưa hẳn đội chủ nhà sẽ bung hết sức. Ở mùa giải năm ngoái, trước khi vô địch J-League, Marinos đã chủ động buông đấu trường Cúp Hoàng Đế, cũng ở vòng đấu thứ 3 trước đối thủ hạng dưới. Hiện họ đang cần tập trung vào cuộc đua vô địch nên có thể làm điều tương tự.

  • Lựa chọn: Machida Zelvia +1/2

Tổng bàn thắng trận Yokohama Marinos vs Machida Zelvia

Yokohama Marinos đang sở hữu hàng công mạnh nhất J-League khi ghi được đến 44 bàn sau 20 trận. Tuy vậy, khả năng cao trận này họ sẽ tung ra đội hình dự bị để giữ chân cho các trụ cột. Nếu các cầu thủ chơi phóng khoáng thì 90 phút sắp tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Machida Zelvia : 2 - 2

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Machida Zelvia

Nhận định Yokohama Marinos vs Machida Zelvia 16h30 ngày 1207 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Machida Zelvia 

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos vs Machida Zelvia

Nhận định Yokohama Marinos vs Machida Zelvia 16h30 ngày 1207 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Machida Zelvia 16h30 ngày 1207 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Machida Zelvia

Đội hình dự kiến Yokohama Marinos vs Machida Zelvia

  • Yokohama Marinos (4-2-3-1): Jun Ichimori, Ken Matsubara, Takumi Kamijima, Eduardo, Katsuya Nagato, Joel Chima Fujita, Kota Watanabe, Yan Matheus, Takuma Nishimura, Élber, Anderson Lopes
  • Machida Zelvia (4-4-2): William Popp, Masayuki Okuyama, Min-kyu Jang, Yudai Fujiwara, Hijiri Onaga, Yu Hirakawa, Renji Matsui, Hokuto Shimoda, Takuya Yasui, Shota Fujio, Erik

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X