Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 16h00 ngày 10/09 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo thuộc tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo
Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Trận đấu giữa Yokohama Marinos và Consadole Sapporo sẽ diễn ra vào ngày chiều Chủ nhật tuần này tại sân Ibaraki Kashima, thuộc khuôn tứ kết lượt về Cúp Liên đoàn Nhật (J.League Cup). Trong trận lượt đi, Sapporo đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trên sân nhà.

Yokohama Marinos là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất của J-League với tổng cộng 7 lần vô địch, lần gần nhất là năm ngoái. Năm nay, đội bóng này tiếp tục duy trì được màn trình diễn tốt khi đang đứng thứ 2 với thành tích thắng 15, hòa 5, thua 6, giành 50 điểm. Tuy vậy, hiện Marinos những đang gặp chút vấn đề về phong độ khi thua 3 trận liên tiếp, trong đó gồm cả trận lượt đi Cúp Liên đoàn.

Bên kia chiến tuyến, Consadole Sapporo trong những năm qua thường chật vật ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Sang đến mùa này, họ cũng không thể hiện sự tiến bộ nào khi vẫn ở vị trí quen thuộc là thứ 12 và cũng gần như chắc suất trụ hạng.

Ở trận lượt đi cách đây ít hôm, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và kịch tính. Marinos dẫn trước 2-1 nhưng sau đó bị mất người vì dính thẻ đó. Nhờ đó, Sapporo đã lội ngược dòng thành công, chiến thắng với tỷ số 3-2.

Ở trận lượt về sắp tới, dĩ nhiên Yokohama Marinos được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ thực lực mạnh và có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, trước mắt họ vẫn còn 2 đấu trường quan trọng là J-League (đang đua vô địch) và AFC Champions League nên khả năng sẽ phải buông cúp này để không phải mất sức.

  • Lựa chọn: Consadole Sapporo +1/2

Tổng bàn thắng trận Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Nhờ vào lợi thế dẫn 1 bàn, khả năng cao Consadole Sapporo sẽ ‘đổ bê tông’ để bảo toàn cách biệt 1 bàn mong manh. Trong khi đó, Yokohama Marinos cũng không quá mặn mà trong việc tấn công bởi họ cũng không quá quan trọng trận đấu cúp này. Dó đó, trận đấu sẽ diễn ra một cách tẻ nhạt và không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/2

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo: 0 - 0

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 16h00 ngày 1009 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 16h00 ngày 1009 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos 
Nhận định Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo 16h00 ngày 1009 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo

Đội hình dự kiến Yokohama Marinos vs Consadole Sapporo

  • Yokohama Marinos (4-2-1-3): Jun Ichimori, Yuhi Murakami, Takumi Kamijima, Yuki Saneto, Katsuya Nagato, Riku Yamane, Kota Watanabe, Takuma Nishimura, Kota Mizunuma, Asahi Uenaka, Kenta Inoue
  • Consadole Sapporo (3-4-2-1): Takanori Sugeno, Shunta Tanaka, Daihachi Okamura, Toya Nakamura, Lucas Fernandes, Yoshiaki Komai, Seiya Baba, Daiki Suga, Yuki Kobayashi, Shuma Kido, Gun-hee Kim

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X