Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wuhan Three Towns vs Dalian Pro 18h35 ngày 28/6 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wuhan Three Towns vs Dalian Pro thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Wuhan Three Towns vs Dalian Pro

Wuhan Three Towns vs Dalian Pro
Wuhan Three Towns vs Dalian Pro

Wuhan Three Towns đang là nhà đương kim vô địch nhưng năm nay lại thi đấu vô cùng chật vật. Sau 12 vòng đấu, đội bóng này chỉ có 3 chiến thắng, hòa 7 và thua 2, xếp thứ 8 với 16 điểm, gần như hết cơ hội bảo vệ ngôi vương. Chính vì thế, ban lãnh đạo đội bóng đã sa thải HLV Pedro và thay thế bằng người mới là chiến lược gia người Nhật Takahata Tsutomu. Ở trận ra quân, ông đã giúp đội nhà giành chiến thắng 5-1 trước Jiangxi LuShan ở cúp Quốc gia. Điều này ít nhiều sẽ giúp họ có được tâm lý thoải mái trước khi trở lại Chinese Super League.

Trong khi đó, Dalian Pro mùa này không còn được đầu tư nhiều như trước khiến cho chất lượng đội hình giảm sút rõ rệt. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi đội bóng thi đấu rất tệ. Sau 12 vòng đấu, Dalian Pro có thành tích thắng 1, hòa 4 và thua đến 7, tạm đứng cuối bảng xếp hạng. Chiến thắng duy nhất của họ diễn ra vào lượt đấu đầu tiên.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Wuhan Three Towns không những có lợi thế sân nhà mà còn có sự trở lại của nhiều trụ cột sau án treo giò, chấn thương nên một chiến thắng cho họ là điều có thể đoán trước.

  • Lựa chọn: Wuhan Three Towns -1 1/2

Tổng bàn thắng trận Wuhan Three Towns vs Dalian Pro

Ở trận cúp quốc gia mới đây, dưới sự dẫn dắt của HLV mới, Wuhan Three Towns đã thi đấu đầy tốc độ, áp sát tích cực và ghi được 5 bàn thắng. Nếu duy trì được sự tích cực đó, đội chủ nhà có khả năng cao sẽ tiếp tục oanh tạc khung thành đối thủ.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Wuhan Three Towns vs Dalian Pro: 3 - 1

Thành tích đối đầu Wuhan Three Towns vs Dalian Pro

Nhận định Wuhan Three Towns vs Dalian Pro 18h35 ngày 286 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Wuhan Three Towns vs Dalian Pro

Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns vs Dalian Pro

Nhận định Wuhan Three Towns vs Dalian Pro 18h35 ngày 286 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns
Nhận định Wuhan Three Towns vs Dalian Pro 18h35 ngày 286 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Dalian Pro

Đội hình dự kiến Wuhan Three Towns vs Dalian Pro

  • Wuhan Three Towns (4-3-3): Dianzuo Liu, Hanwen Deng, Yiming Liu, Wallace, Senwen Luo, Xiaobing Zhang, Nicolae Stanciu, Zhunyi Gao, Pengfei Xie, Ademilson, Davidson
  • Dalian Pro (4-2-3-1): Yan Wu, Ting Zhu, L. N. V. Das, Longchang Lin, Yupeng He, Wang Yu, Peng Lü, Borislav Tsonev, Nemanja Bosančić, Liangming Lin, Manzoki Lobi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X