Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Dortmund 20h30 ngày 19/8 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 19/08/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wolfsburg vs Dortmund lúc 20h30 ngày 19/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Wolfsburg vs Dortmund 20h30 ngay 198 (Bundesliga 201718) hinh anh
Wolfsburg vs Dortmund
Nhận định Wolfsburg vs Dortmund: 1-3

Kể từ sau chiến thắng 3-1 trước Dortmund vào năm 2015, Wolfsburg chỉ biết nếm mùi thất bại trước đội bóng vùng Ruhr với chuỗi 4 trận. Đáng nói là ở mùa giải trước, Bầy sói đã 2 lần hứng chịu thất bại với tỷ số đậm là 1-5 và 0-3 trước Dortmund. Nếu chỉ tính các lần đối đầu tại Volkswagen Arena, Wolfsburg cũng lép vế so với Dortmund khi thua 5, hòa 1 và chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng trong 8 trận gần nhất.

Đối với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và tiền vệ Nuri Sahin thì cái tên Wolfsburg cũng mang lại những ký ức đẹp đẽ. Vua phá lưới Bundesliga mùa trước đã ghi được 7 bàn trong 10 lần đụng độ Bầy sói, trong đó có 2 bàn thắng ở mùa giải trước. Còn Sahin đang giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Bundesliga bằng việc chọc thủng lưới Wolfsburg vào tháng 8/2005, khi mới 17 tuổi 82 ngày.

Những rắc rối xung quanh chuyện đi hay ở của Ousmane Dembele khiến hậu trường Dortmund bị đảo lộn. Nhưng chí ít thì HLV Peter Bosz vẫn cho thấy ông đang kiểm soát tình hình khá tốt. Dembele vẫn tiếp tục bị Dortmund treo giò vô thời hạn. Trong trận đấu tại vòng 1 Cúp QG với Arlen, dù không có Dembele trong đội hình nhưng Dortmund vẫn thắng dễ 4-0, trong đó có hat-trick của Aubameyang.

Với việc chuyển sang sơ đồ 4-3-3 ở mùa này, không có Dembele, HLV Peter Bosz vẫn đủ người trên hàng công. Christian Pulisic sẽ đảm nhận vị trí của ngôi sao người Pháp để lại và sự tiến bộ không ngừng của Pulisic chắc chắn vẫn sẽ đảm bảo sức mạnh tấn công của Dortmund. Trong khi ở bên trái, ngoài tân binh Maximilian Philipp thì Bosz còn có một lựa chọn sáng giá khác là Andrea Schuerrle. Cùng với siêu sao Aubameyang, sự hiệu quả trong lối chơi tấn công của Dortmund có thể được duy trì.

Trong khi đó, Wolfsburg không có nhiều sự bổ sung cho mùa giải này mà ngược lại, còn mất đi những trụ cột tại hàng thủ như Ricardo Rodriguez hay Diego Benaglio. Điều đó chắc chắn sẽ khiến Bầy sói khó có thể đảm bảo sự chắc chắn cho khung gỗ vốn đã rất lỏng lẻo từ mùa trước. Bởi vậy, chỉ cần Dortmund duy trì được sự hiệu quả trong lối chơi tấn công thì họ đã nắm cơ hội lớn để giành trọn vẹn 3 điểm.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Dortmund toàn thắng theo châu Á cả 4 trận đối đầu gần đây với Wolfsburg.
- 9 trận gần đây của Wolfsburg, họ thắng 2, hòa 1 và thua theo châu Á 6 trận.
- 4 trận sân khách chính thức gần đây, Dortmund thắng 3 và hòa 1 trận theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 9 trận có từ 3 bàn thắng trở lên. 12 trận sân nhà gần đây, Wolfsburg ghi bàn trong 10 trận. Trong khi 5/6 trận sân khách chính thức gần đây của Dortmund cũng có từ 3 bàn trở lên.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X