Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich 21h30 ngày 17/2 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 17/02/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wolfsburg vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 17/2 (Vòng 23 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Wolfsburg vs Bayern Munich 21h30 ngay 172 (Bundesliga 201718) hinh anh
Wolfsburg vs Bayern Munich
Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich: 0-2


Với khoảng cách 18 điểm so với đội xếp thứ 2, đương kim á quân RB Leipzig thì có lẽ không phép màu nào ngăn nổi Bayern Munich đoạt chiếc Đĩa bạc Bundesliga thứ 6 liên tiếp. Đặc biệt, phong độ của Hùm xám từ khi Bundesliga trở lại đến giờ là hết sức ấn tượng khi toàn thắng dù phải gặp những đối thủ rắn mặt như Bayer Leverkusen, Hoffenheim rồi Schalke 04, với điểm nhấn là sự thăng hoa của hàng công.

Rõ ràng, Bayern đã có sự chuẩn bị rất kĩ càng cho giai đoạn lượt về của mùa bóng. Thay vì khởi đầu chậm chạp như nhiều mùa trước, Hùm xám tăng tốc rất nhanh. Nhưng dù có lợi thế tuyệt đối ở Bundesliga, đoàn quân của HLV Heynckes vẫn không cho thấy dấu hiệu “lỏng chân”.

Các cầu thủ Bayern hiểu rằng mục tiêu tối thượng của họ là Champions League và dù Bundesliga đã nằm trong túi, họ vẫn cần phải hết mình trong từng trận đấu để “giữ lửa” cho những cuộc so tài sinh tử ở Champions League.

Không chỉ duy trì phong độ, lực lượng của Bayern đã gần như đầy đủ, với sự vắng mặt duy nhất là thủ môn đội trưởng Manuel Neuer. Bệnh binh dài ngày Thiago Alcantara cũng hoàn toàn bình phục chấn thương và HLV Heynckes tuyên bố sẽ để anh ra sân trước Wolfsburg để tìm lại cảm giác.

Trong khi Bayern đang thể hiện sức mạnh hủy diệt kể từ khi bước sang năm mới 2018, Wolfsburg lại chơi cực tệ khi mới thắng đúng 1 trận trong năm mới, tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” vỏn vẹn 4 điểm.

Màn trình diễn kém cỏi của “Sói xanh” trong thời gian gần đây khiến các CĐV đội bóng này quyết định im lặng vào giây thứ 45 của phút 19 trong trận tiếp Bayern trên sân Volkswagen Arena để phản đối Martin Schmidt cùng các học trò. Chưa có giải thích cho con số này nhưng theo báo giới Đức, đó là bởi 1945 là năm đội bóng này ra đời.

Trận lượt đi, Wolfsburg đã gây bất ngờ khi cầm chân Bayern 2-2 ngay tại “hang Hùm” dù bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn. Đó cũng chính là trận đấu khiến “giọt nước tràn ly” làm HLV Carlo Ancelotti phải ra đường ngay sau đó. Đây cũng là lần duy nhất Hùm xám mất điểm ngay tại tổ ấm của mình mùa này.

Từ đó đến giờ, mọi thứ đã thay đổi, thể hiện rõ rệt nhất qua hình ảnh thủ môn Sven Ulreich. Tội đồ trong trận hòa tai hại nói trên (đẩy bóng vào lưới sau cú sút phạt từ rất xa của Arnold) lột xác hoàn toàn, nhận được hợp đồng mới, thậm chí được thuyền trưởng của đội tuyển Đức, Joachim Low ngắm nghía mang sang đất Nga.

Ở trận đấu này, Bayern gần như chắc chắn sẽ ra sân với “đội hình 2”. Nhưng như vậy là quá đủ bởi những cầu thủ dự bị của Hùm xám cũng có chất lượng quá cao so với Wolfsburg cũng như mặt bằng chung Bundesliga. Sự trở lại của “nhạc trưởng” Thiago cùng khát khao thể hiện của những “kép phụ” sẽ giúp đội khách trả hận ở trận lượt đi.

Đội hình dự kiến
Wolfsburg (4-2-3-1): Casteels – Verhaegh, Bruma, Knoche, William – Arnold, Guilavogui – Malli, Mehmedi, Brekalo – Origi.
Bayern (4-2-3-1): Ulreich – Rafinha, Sule, Hummels, Bernat – Rudy, Tolisso – Muller, Thiago, Ribery – Wagner.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- 8 trận gần nhất tại Bundesliga, Wolfsburg chỉ thắng 1, hòa 4, thua 3.
- Bayern thắng 21, thua 1 trong 22 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Kể từ thất bại trước M’Gladbach, Bayern thắng liền 12 trận sau đó.
- Kể từ sau thất bại 1-4 trước Wolfsburg vào tháng 1/2016, Bayern thắng 6, hòa 2 khi gặp đối thủ này ở mọi đấu trường.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X