Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Wimbledon vs Ipswich 19h30 ngày 6/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Bảy 06/01/2024 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Wimbledon vs Ipswich thuộc vòng 3 cúp FA Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Wimbledon vs Ipswich

Wimbledon vs Ipswich
Wimbledon vs Ipswich

Phong độ của Ipswich đã sa sút rõ ràng trong giai đoạn cuối năm 2023. Chiến thắng gần nhất của đội bóng này diễn ra vào ngày 13/12, với tỉ số 2-1 trên sân Watford. Kể từ đó, Ipswich đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp không thắng tại Championship. Thầy trò HLV Johnnie Jackson vẫn giữ vị trí thứ 2 BXH nhưng họ đã bị đầu bảng Leicester bỏ xa 10 điểm.

Tối nay, Ipswich sẽ có chuyến làm khách trên sân đội League Two (Hạng 4) Wimbledon ở vòng 3 FA Cup. Và rõ ràng đội khách cần một chiến thắng, để không chỉ tiếp tục hành trình ở FA Cup mà còn tạo ra động lực cho cuộc đua thăng hạng Championship. Lần gần nhất, Ipswich gặp Wimbledon là giao hữu Hè năm 2022 và họ thắng dễ với tỉ số 3-0.

Ipswich thắng liền 2 trận tại sào huyệt Wimbledon đồng thời bất bại cả 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội. Tuy nhiên, hiệu suất tầm thường gần đây của họ là hoàn toàn đối lập với phong độ tốt mà Wimbledon đang thể hiện. Wimbledon đã bất bại 7/8 trận liên tiếp đồng thời thắng 7/8 trận sân nhà mới đây.

  • Lựa chọn: Wimbledon

Nhận định hiệp 1 Wimbledon vs Ipswich

7 cuộc đối đầu giữa 2 đội kể từ năm 2019 chỉ chứng kiến cả thảy 4 pha lập công ở hiệp đấu thứ nhất – trong đó 4 trận có tỉ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu. Wimbledon sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao ở 7/8 trận sân nhà mới đây, trong khi Ipswich đã trải qua 4 trận liên tiếp không “nổ súng” hiệp 1. Khó có bàn ở nửa đầu trận đấu này!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Wimbledon vs Ipswich

Chuỗi trận sa sút vừa qua của Ipswich gắn liền với hiệu suất tấn công kém cỏi. Cụ thể họ chỉ ghi 1 bàn trong 4 trận gần nhất. Trong 5 chuyến làm khách mới đây, đội bóng của ông Johnnie Jackson cũng chỉ “nổ” 4 lần. Về phía Wimbledon, họ chỉ có được 3 bàn trong 4 trận sân nhà gặp Ipswich trong quá khứ. Đừng kỳ vọng mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Wimbledon vs Ipswich: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Wimbledon vs Ipswich 19h30 ngày 61 (FA Cup Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Wimbledon vs Ipswich

Thành tích gần đây Wimbledon vs Ipswich

Nhận định Wimbledon vs Ipswich 19h30 ngày 61 (FA Cup Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Wimbledon
Nhận định Wimbledon vs Ipswich 19h30 ngày 61 (FA Cup Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Ipswich

Đội hình dự kiến:

  • Wimbledon: Bass; Biler, Lewis, Johnson, Currie; Neufville, Reeves, Little, Lemonheigh-Evans; Al Hamadi, Bugiel
  • Ipswich: Walton; Tuanzebe, Ball, Edmundson, B Williams; Hutchinson, Luongo, Taylor; Aluko, Ladapo, Burns

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X