Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Willem vs NAC Breda 2h00 ngày 9/12 (VĐQG Hà Lan 2017/18)

Thứ Sáu 08/12/2017 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AZ Alkmaar vs Twente lúc 2h00 ngày 25/11 (Vòng 15 giải VĐQG Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Willem vs NAC Breda 2h00 ngay 912 (VDQG Ha Lan 201718) hinh anh
Willem vs NAC Breda
Nhận định Willem vs NAC Breda: 2-2

Cả Willem II lẫn NAC Breda đều đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng với những khó khăn riêng. Sau 14 vòng đấu, hai đội bóng này đều được đánh giá là sẽ không nằm ngoài cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn cuối mùa giải. Kết quả trận đấu này có thể dẫn tới việc 1 trong 2 câu lạc bộ này sẽ tụt xuống nhóm 3 đội cuối bảng và chắc chắn đội nào cũng muốn đối thủ của mình nhận phân không may.

Cách biệt giữa Willem II và NAC Breda lúc này chỉ là 2 điểm với 1 bậc trên bảng xếp hạng. Dựa vào đó để đánh giá, có thể thấy hai đội bóng này đang ngang cơ. Xét về phong độ gần đây, Willem II đang tạm hơn với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 6 trận vừa qua. Đối thủ của họ chỉ có 1 trận thắng, 2 trận hòa và 3 thất bại trong cùng giai đoạn đó. Những trận đấu có mặt Willem II thường có rất nhiều bàn thắng được ghi. Cả 6 trận đấu vừa qua, trung bình có khoảng 2,5 bàn được ghi trong mỗi trận. Trong khi hàng thủ Willem chơi chưa được tốt, thì người hâm mộ đội bóng này có thể yên tâm về hàng công. Tiền đạo người Tây Ban Nha Fran Sol đang đạt phong độ cao. Anh vào phom với 7 bàn thắng tại Eredivisie, góp công lớn giúp đội nhà chưa bị rơi xuống nhóm 3 đội cuối bảng.

NAC Breda hẳn phải rất nhớ loạt trận play-off lên hạng 2 mùa giải trước với chính Willem II. Khi đó, họ chơi ngang ngửa với đại diện Eredivisie, và chỉ thua với tỉ số chung cuộc 3-4. Giờ đây, chắc chắn NAC Breda muốn trả lại món nợ năm nào. Họ sẽ dựa vào sự cơ động của Korte và Vloet trên hàng công. Mỗi cầu thủ này đã ghi 3 bàn. Hơn nữa, NAC Breda cũng khá may mắn khi đã được hưởng 3 quả penalty cho tới lúc này, và Ambrose hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong cả 3 lần đó.

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X