Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Wigan vs Fleetwood 01h00 ngày 11/10 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 10/10/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wigan vs Fleetwood thuộc EFL Trophy hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Wigan vs Fleetwood

Wigan vs Fleetwood
Wigan vs Fleetwood

EFL Trophy là giải đấu hàng năm của bóng đá Anh dành cho 48 CLB của ở League One và League Two, hai giải đấu ở cấp độ 3 và 4 trong hệ thống các giải đấu bóng đá Anh. Trận đấu sắp tới giữa Wigan và Fleetwood thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ 2 của vòng bảng. Đội nào giành chiến thắng thắng họ sẽ có cơ hội giành vé vào vòng knock-out.

Wigan là một trong những đội bóng có lịch sử lâu đời và thành công ở Anh. Họ từng vô địch FA Cup năm 2013 và tham dự Europa League mùa sau đó. Tuy nhiên, do gặp khó khăn tài chính, Wigan đã xuống hạng liên tiếp và hiện đang chơi ở League One, hạng ba Anh. Mùa giải năm nay, đội bóng này không có khởi đầu thuận lợi khi mới giành 5 điểm sau 11 trận (đã bị trừ 5 điểm do chậm trả lương).

Fleetwood Town là một đội bóng trẻ và mới nổi ở Anh. Họ được thành lập vào năm 1997 và lần đầu tiên thăng hạng lên League One vào năm 2014. Mùa này, Fleetwood đang có phong độ không ổn định khi chỉ xếp thứ 21/24 trên bảng xếp hạng League One với 8 điểm sau 11 trận.

Ở vòng bảng EFL Trophy năm nay, hai đội đều đã thắng ở trận ra quân. Wigan dễ đánh bại U21 Leicester 7-1 trong khi Fleetwood vượt qua Tranmere Rovers với tỷ số 2-0.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Wigan dù có lợi thế sân nhà nhưng họ lại có phong độ khá tệ khi thua cả 3 gần nhất ở giải quốc nội, trong khi Fleetwood lại đang chơi tốt khi thắng 2 trong 3 trận gần nhất. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Fleetwood +1/4

Tổng bàn thắng trận Wigan vs Fleetwood

Cả Wigan lẫn Fleetwood Town là 2 trong số những đội có hàng phòng ngự tệ nhất League One mùa này. Cho tới nay, Wigan đã để lọt lưới 17 bàn, Fleetwood là 18 bàn, cao thứ và 4 giải đấu. Việc 2 đội có hàng phòng ngự yếu gặp nhau báo hiệu rằng trận trận đấu khả năng cao xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Wigan vs Fleetwood: 1 - 2

Thành tích đối đầu Wigan vs Fleetwood

Nhận định Wigan vs Fleetwood 01h00 ngày 1110 (EFL Trophy) 1
Thành tích đối đầu giữa Wigan vs Fleetwood

Thành tích gần đây của Wigan vs Fleetwood

Nhận định Wigan vs Fleetwood 01h00 ngày 1110 (EFL Trophy) 2
Thành tích gần đây của đội Wigan 
Nhận định Wigan vs Fleetwood 01h00 ngày 1110 (EFL Trophy) 3
Thành tích gần đây của đội Fleetwood

Đội hình dự kiến Wigan vs Fleetwood

  • Wigan (4-2-3-1): Sam Tickle, Scott Smith, Charlie Hughes, Liam Morrison, Kelland Watts, James Balagizi, Liam Shaw, Jonny Smith, Callum Lang, Jordan Jones, Josh Magennis
  • Fleetwood (4-2-3-1): Jay Lynch, Shaun Rooney, Aristote Nsiala, Harrison Holgate, Adam Montgomery, Josh Vela, Xavier Simons, Ryan Graydon, Danny Mayor, Junior Quitirna, Kabongo Tshimanga

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X