Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Middlesbrough 21h00 ngày 1/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 01/10/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - West Ham vs Middlesbrough lúc 21h00 ngày 1/10 (Vòng 7 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu một cách quá nhạt nhòa và thiếu bản sắc kể từ đầu mùa, một vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ có lẽ là “xứng đáng” với nhưng gì mà West Ham đã thể hiện. Hình ảnh của họ ở mùa giải năm ngoái đã hoàn toàn biến mất và thay vào đó là một đội bóng thiếu chắc chắn cũng như dễ bị “bẻ gãy” bất kì lúc nào. Tuy nhiên, nếu có thể thắng Middlesbrough trong trận đấu ở vòng 7, thầy trò HLV Slaven Bilic chắc chắn sẽ thoát khỏi nhóm nguy hiểm và nhiều khả năng chính Middlesbrough sẽ phải thế vào vị trí chẳng ai mong muốn ấy.
Nhan dinh West Ham vs Middlesbrough 21h00 ngay 110 (NHA 201617) hinh anh
West Ham vs Middlesbrough


Chiến thắng ở League Cup mới đây trước đối thủ hạng dưới Accrington Stanley không khiến những hoài nghi về phong độ của họ ở mùa giải năm nay giảm đi và đúng như vậy, ngay lập tức West Ham đã tiếp tục gây thất vọng khi thua một Southampton rệu rã không kém ở vòng 6 NHA cuối tuần vừa rồi. Tưởng chừng như West Ham đầy bản lĩnh ở mùa giải năm ngoái sẽ sớm trở lại chỉ sau 1-2 trận bế tắc nhưng có vẻ như mọi chuyện đang ngày càng trở nên khó khăn với đội bóng thủ đô khi những thất bại liên tiếp đến với Dimitri Payet và các đồng đội.

Không thể phủ nhận rằng, việc thiếu vắng rất nhiều trụ cột do chấn thương khiến ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi mà Slaven Bilic xây dựng cho West Ham nhưng đổ lỗi hoàn toàn cho việc đó thì là điều sai lầm. Công bằng mà nói các cầu thủ West Ham đang gặp vấn đề về tâm lý thi đấu và nếu không sớm cải thiện trước trận đấu ở vòng 7 này với Middlesbrough, khả năng họ tiếp tục thất thủ trước một tân binh là điều hoàn toàn có thể.

Không thể gây thêm bất ngờ cho các đối thủ của mình ở những vòng đấu gần đây, Middlesbrough lại trở về với hình ảnh của một “tân binh” khi liên tiếp thất bại ở 3 trận gần đây nhất tại giải Ngoại hạng, qua đó tụt xuống vị trí thứ 16 và chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Và ở vòng 7 này, Middlesbrough sẽ gặp một trong ba đội bóng đang sở hữu vị trí nguy hiểm lúc này là West Ham.

Đây là một trận đấu rất quan trọng bởi nó quyết định liệu Middlesbrough sẽ nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng hay ngậm ngùi rơi xuống với vị trí mà không một đội bóng nào mong muốn. Dù đội chủ nhà West Ham đang thi đấu quá bất ổn nhưng Middlesbrough cũng chẳng khá hơn là bao, vì vậy các CĐV đội khách cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- West Ham: Cresswell, Sakho, Ayew, Carroll vẫn chưa thể ra sân do chấn thương.
- Middlesbrough vắng Husband, Leadbitter do chấn thương.
- 15/16 trận gần đây của West Ham tại Ngoại hạng Anh đều nổ tài.
- West Ham để thủng lưới từ 3 bàn trở lên ở 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
- West Ham để thua 6/7 trận đã qua tại ngoại hạng Anh.
- West Ham không thua 9 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.
- Middlesbrough toàn thua 3 trận gần đây.
- Hàng thủ Middlesbrough để thua ít nhất 2 bàn ở 3 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X