Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Freiburg (00h45 ngày 15/3): “Búa tạ” ngược dòng

Thứ Năm 14/03/2024 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ để thua ở trận lượt đi trên sân Freiburg, West Ham cần chiến thắng trên sân nhà London nếu muốn đi tiếp ở Europa League. Tin tốt là thầy trò David Moyes đang có lực lượng tốt nhất để hướng tới mục tiêu này.

Nhận định trận đấu West Ham vs Freiburg

West Ham bị đánh giá ngang bằng so với Freiburg ở trận lượt đi. Mục tiêu của thầy trò David Moyes khi làm khách tại sân Europa Park có lẽ cũng chỉ là một trận hòa.

West Ham đã phòng ngự tốt trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng cuối cùng đã gục ngã ở thời điểm nhạy cảm. Michael Gregoritsch là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở phút 81 để mang về lợi thế chiến thắng cho Freiburg.

Nhận định West Ham vs Freiburg (00h45 ngày 153) “Búa tạ” ngược dòng 1
West Ham để thua Freiburg ở trận lượt đi

Dù chủ động chơi phòng ngự nhưng West Ham thi đấu không quá lép vế so với Freiburg. Thậm chí, số cơ hội mà họ tạo ra còn ngang bằng với Freiburg cả về số lượng lẫn chất lượng. West Ham tung ra 15 cú sút, 4 lần đưa bóng đi trúng đích với chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 1,45 nhưng tiếc là không có được bàn thắng. Thậm chí, số cơ hội ngon ăn của West Ham trận này còn trội hơn Freiburg (3 so với 1).

Những gì mà West Ham thể hiện tại Đức cho thấy việc đội bóng này lội ngược dòng là hoàn toàn khả thi. Hiện tại, “Búa tạ” chỉ thiếu vắng duy nhất 1 cầu thủ trong đội là Maxwel Cornet. Với lực lượng gần như ở trạng thái tốt nhất, không có lý do gì để ngăn cản West Ham bung hết sức và giành chiến thắng trước Freiburg tại London.

Cuối tuần qua, West Ham đã gây thất vọng lớn khi để Burnley cầm hòa với tỉ số 2-2 ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu mà The Hammers phải rất may mắn mới giữ được 1 điểm khi Danny Ings gỡ hòa ở phút 91. Kết quả này khiến West Ham không thể nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi. Họ đang giữ vị trí thứ 7 nhưng chỉ còn nhiều hơn Brighton vỏn vẹn 1 điểm.

Nguy cơ bật khỏi nhóm dự cúp châu Âu đang hiển hiện. Chính vì vậy, West Ham càng không được phép để mất một con đường dự cúp châu Âu mùa sau như Europa League. Chính vì vậy, có thể hiểu rằng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ West Ham ở trận đấu tới sẽ được đẩy lên mức cao nhất.

Nhận định West Ham vs Freiburg (00h45 ngày 153) “Búa tạ” ngược dòng 2
Gregoritsch ghi bàn thắng duy nhất cho Freiburg ở lượt đi

Ở bên kia chiến tuyến, Freiburg đã nối tiếp trận thắng West Ham bằng một thắng lợi khác trước Bochum tại Bundesliga. Tuy vậy, chừng đó vẫn là không đủ để Freiburg hy vọng dự cúp châu Âu mùa sau thông qua con đường ở giải vô địch quốc gia.

Freiburg đang đứng thứ 8 ở Bundesliga với cách biệt 7 điểm so với nhóm dự cúp châu Âu. Họ có thể cạnh tranh vị trí thứ 7 với Hoffenheim. Hai đội đang có bằng điểm nhưng Hoffenheim xếp trên nhờ trội hơn 8 hiệu số.

Nếu muốn tham dự cúp châu Âu mùa sau, Freiburg bắt buộc phải vươn lên giành vị trí thứ 7. Ngoài ra, đội bóng này cũng phải trông chờ các đại diện Đức có thành tích tốt ở cúp châu Âu mùa này và giành thêm vé dự Champions League năm sau thông qua hệ số UEFA. Và Freiburg cũng phải góp sức trong số đó bằng cách hạ gục West Ham ở vòng knock-out, do đối thủ cạnh tranh trực tiếp với giải Đức là Anh.

Cũng như West Ham, Freiburg sẽ mang một tinh thần chiến đấu cháy bỏng đến với London. Tuy nhiên, không vì thế mà Freiburg sẽ tử thủ bởi đem lại sự giải trí cho người hâm mộ vẫn là mục tiêu cao nhất của các đội bóng Đức. Do đó, có thể trông chờ vào một trận đấu rượt đuổi căng thẳng giữa West Ham và Freiburg trên sân London tuần này.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa West Ham vs Freiburg sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 15/3.

Nhận định đặc biệt West Ham vs Freiburg

West Ham chiến thắng: Không giống như trận lượt đi, West Ham được đánh giá trội hơn toàn diện so với Freiburg ở lượt về. Kể từ đầu mùa giải trước, West Ham đã thắng cả 10 trận sân nhà ở cúp châu Âu. Trong khi đó, Freiburg không thắng trong 6 trận gần nhất trên sân khách. Do đó, có thể tin tưởng vào việc West Ham sẽ chiến thắng ở trận đấu này.

West Ham ghi nhiều hơn 1,5 bàn thắng: West Ham có thể ghi ít nhất 2 bàn ở trận đấu này. Họ đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8/10 trận sân nhà gần nhất tại cúp châu Âu. Ở vòng bảng năm nay, West Ham cũng đánh bại Freiburg với tỉ số 2-0. Ngoài ra, Freiburg cũng thủng lưới từ 2 bàn trở lên ở 5 trong 6 trận sân khách gần đây.

West Ham kiếm nhiều hơn 5,5 quả góc: Thời lượng tấn công của West Ham ở trận này hứa hẹn rất dài nên đội bóng này có thể kiếm được nhiều quả phạt góc. Trong 10 trận gần đây, West Ham kiếm được trung bình 4 quả góc. Tuy nhiên, trong một thế trận bắt buộc phải tấn công nhanh, West Ham có thể thu về nhiều phạt góc hơn thường lệ.

Dự đoán kết quả West Ham vs Freiburg: 2-1 (West Ham đi tiếp sau loạt luân lưu)

Thông tin xung quanh trận West Ham vs Freiburg

nhan dinh bong da du doan West Ham vs Freiburg cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định West Ham vs Freiburg
  • West Ham: Maxwel Cornet nghỉ thi đấu hết tháng 3.
  • Freiburg: Noah Weisshaupt, Schmidt, Rosenfelder và Kyereh vắng mặt dài hạn. Makengo và Lienhart bị đau nhẹ.

- Freiburg không thua 3 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Freiburg có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Freiburg mở tỉ số ở 4/5 trận gần nhất.

- 6/8 trận gần đây của Freiburg có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- West Ham không giữ sạch lưới 11 trận liên tiếp.

- 5/7 trận gần nhất của West Ham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- West Ham thủng lưới trước ở 7/8 trận đấu.

- 6/8 trận gần nhất của West Ham có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của West Ham có ít hơn 10,5 phạt góc.

- West Ham thắng 2 và thua 1 trong 3 trận đối đầu với Freiburg.

Phong độ và thành tích đối đầu West Ham vs Freiburg

 

Đội hình dự kiến

West Ham (4-2-3-1): Areola; Cresswell, Aguerd, Mavropanos, Coufal; Phillips, Soucek; Ward-Prowse, Paqueta, Kudus; Bowen

Freiburg (4-1-4-1): Atubolu; Gunter, Gulde, Kubler, Sildillia; Hofler; Eggestein, Grifo, Doan, Sallai; Grigoritsch

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X