Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Tottenham 21h00 ngày 15/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 15/10/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - West Brom vs Tottenham lúc 21h00 ngày 15/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau 7 vòng đầu tiên tại giải Ngoại hạng, cuối cùng người ta cũng tìm được một đội bóng đánh bại sự “hủy diệt” của Man City, đó chính là đội bóng đến từ thủ đô London – Tottenham Hotspur. Với sự hưng phấn đang dâng cao sau chiến tích lẫy lừng này, Tottenham Hotspur chắc chắn sẽ đặt mục tiêu 3 điểm khi chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng không được đánh giá cao West Bronwich ở vòng 8 NHA.
Nhan dinh West Brom vs Tottenham 21h00 ngay 1510 (NHA 201617) hinh anh
West Brom vs Tottenham

Dù chỉ có được duy nhất 1 trận thắng trong 5 trận gần đây nhất nhưng với 9 điểm sau 7 vòng đầu tiên tại giải Ngoại hạng, West Brom đang có một khởi đầu không đến nỗi nào ở mùa giải năm nay. Công bằng mà nói West Brom không có được một thành tích cao phần lớn là bởi họ hòa quá nhiều, tuy nhiên với một đội bóng không được đánh giá cao về tiềm lực như West Brom, thành tích đó là hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Hơn thế nữa, đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải mới, vì thế cơ hội để thầy trò HLV Tony Pulis cải thiện vị trí của mình là vẫn còn rất rộng mở. Mặc dù vậy, nhiều khả năng đội chủ sân The Hawthorns sẽ không thể có được thêm những điểm số sau vòng 8 khi đối thủ của họ là một Tottenham đang cực kì thăng hoa.

Đối với Tottenham, có lẽ không chiến thắng nào có thể “ngọt ngào” hơn chiến thắng trước đội đầu bảng Man City ở thời điểm hiện tại. Sau chiến tích đó, thầy trò HLV Pochettino đang được đánh giá như một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch nếu như đội bóng thành London có thể duy trì phong độ này của mình trong suốt cả mùa giải. 

Ngoài ra, 3 điểm trước Man City còn giúp Harry Kane và các đồng đội nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 5, qua đó rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu xuống chỉ còn 1 điểm. Ở vòng 8, khi chỉ phải làm khách trên sân của West Bromwich, 3 điểm là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của Tottenham nhưng muốn có được ngôi đầu bảng, họ cần cầu mong cho Man City tiếp tục xảy chân trong trận “tử chiến” với Everton.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Hai đội gặp nhau 141 trận trong lịch sử, West Brom thắng 52, hòa 34, thua 55 trận.
*Tottenham vắng Harry Kane vì chấn thương.
*West Brom vắng Chris Brunt vì lý do tương tự,
*7 trên 9 trận đối đầu trước đó có tối đa 2 bàn/trận.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X