Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Hull 22h00 ngày 2/1 (NHA 2016/17)

Thứ Hai 02/01/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Brom vs Hull lúc 22h00 ngày 2/1 (Vòng 20 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hull City vẫn đang loay hoay trong tăm tối, với những nỗ lực không biết mệt mỏi. Ánh sáng về một tương lai tươi sáng hơn chưa thấy đâu, trong khi mỗi vòng đấu trôi qua, thầy trò Mike Phelan phải đối đầu với những đối thủ mạnh. Tại vòng 20, đó là West Brom.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 19 Ngoại hạng Anh, “những chú hổ” đã có một trận đấu khá hay trước CLB được đánh giá mạnh hơn – Everton trên sân nhà. Dẫu chỉ chỉ kiếm được một điểm, nhưng ở đó Hull cho thấy họ đã rất nỗ lực đáng khen vượt lên khó khăn, vượt lên khỏi vực thẳm để tìm thấy ánh sáng.
Nhan dinh West Brom vs Hull 22h00 ngay 21 (NHA 201617) hinh anh
West Brom vs Hull City


Ngược lại, tình tiết trận đấu đó chỉ ra Hull City cho thấy vì sao đến thời điểm hiện tại họ đang xếp áp chót trên BXH với 13 điểm sau 19 vòng đã đấu. Theo đó, Will Keane và đồng đội thi nhau mắc sai lầm, đánh rơi thành quả phải rất vất vả Dawson và Snodgrass kiếm được. Hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng hết Marshall phản lưới nhà đến hàng thủ mất tập trung trong những phút cuối cùng.

Bài học xưa như trái đất, quen thuộc đến mức ấy, nhưng rốt cuộc bầy Hổ nhà Phelan vẫn rơi vào vũng lầy do chính họ tạo ra. Tia sáng chưa thấy đâu, Hull City còn tiếp tục chặng đường gian khó tìm kiếm chiếc vé trụ hạng bằng chuyến làm khách lành ít dữ nhiều đến sân của West Brom.

“Những chú chim nhạn” đang có thứ hạng khá tốt tính đến thời điểm hiện tại. Mới nhất màn ngược dòng ấn tượng trước Southampton giúp cho West Brom vươn lên xếp thứ 8 (26 điểm). Quan trọng hơn, 3 điểm có được từ St Mary’s đã đưa đội quân của Tony Pulis trở lại mạch thắng sau 2 trận thua liên tiếp gần nhất trước ArsenalMan Utd.

Qua đó nâng số trận thắng của West Brom lên con số 3/6. Trận thua còn lại của họ đến từ đội đầu bảng Chelsea. Như vậy, vô hình chung, ba lần mất điểm trên là bất khả kháng đối với West Brom khi đối thủ của họ quá mạnh. Đụng độ Hull City, trong ngày đầu năm mới, 3 điểm vì thế mà trở thành mục tiêu hàng đầu mà đội bóng áo sọc đen trắng hướng đến.

Không chỉ là tạo ra khởi đầu thuận lợi cho năm mới 2017 mà còn là dịp để CLB này mơ mộng cho một vị trí tốt hơn (kém Everton đúng 1 điểm). Ngoài ra, điểm tựa cho đội chủ sân The Hawthorns còn đến từ quá khứ đối đầu. Cụ thể, 3 lần so tài trong 2 năm trở lại đây chứng kiến cả 3 trận bất bại (2 thắng, 1 hòa) cho “The Baggies”.

Với Hull, trăm bề khó khăn đang đổ lên đầu họ. Đấu West Brom đã khó nhưng đoạn đường phía trước của đội bóng này còn chông gai hơn rất nhiều với lịch thi đấu cực nặng từ ngày 11/1: gặp MU (3 trận), cùng Chelsea, Liverpool và Arsenal chỉ trong vỏn vẹn 1 tháng.

Đội hình dự kiến
West Brom: Foster; Dawson, McAuley, Evans, Nyom; Fletcher, Yacob, Brunt, Chadli, Phillips; Rondon.
Hull City: Marshall; Davies, Dawson, Maguire; Robertson, Clucas, Huddlestone, Livermore, Elmohamady; Snodgrass; Mbokani.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- 2 lần chạm trán gần nhất trên sân nhà, West Brom đều có chiến thắng trước Hull City
- West Brom đang có tỷ lệ thắng châu Á cao nhất Premier League 66.67%, con số đó bên phía Hull City là 36,84%.
- Hull City để thua 7/8 tỷ lệ châu Á gần nhất trên sân khách.
- 7 trận gần nhất sân khách của Hull City có số bàn thắng lẻ.
- 17 trận gần nhất tại Premier League, Hull City đều không giữ sạch lưới.
- 7 trận sân nhà gần nhất của West Brom có số bàn thắng chẵn.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X