Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth 18h30 ngày 28/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 28/04/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth

Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth
Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth

Vòng trước, Wehen Wiesbaden có kết quả hòa 1-1 đáng khích lệ trên sân của Kaiserslautern bởi bị đánh giá thấp hơn. Tuy vậy đó đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp (thua 4) của thầy trò HLV Kauczinski, khiến họ tiếp tục phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng.

Riêng trên sân nhà, Wehen Wiesbaden cũng đã 5 trận không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 3) và tính từ đầu mùa 2023/24, thành tích sân nhà của Wehen thậm chí kém thứ hai giải đấu. Tuy nhiên điểm thuận lợi là trong bối cảnh này, Wehen Wiesbaden chỉ phải đón tiếp một Greuther Furth đã hết động lực thi đấu.

Thành tích chỉ thắng vỏn vẹn 1/7 vòng đấu vừa qua (thua tới 5 trận) khiến Greuther Furth chính thức hết khả năng cạnh tranh tấm vé đá play off thăng hạng và đang chơi vơi ở giữa BXH. Đặc biệt Greuther Furth đã thua trọn vẹn tới 6 trận gần nhất diễn ra trên sân đối phương. Rõ ràng, Wehen đứng trước cơ hội lớn để giành thắng lợi hòng níu kéo hy vọng tụ hạng và họ cũng cần phải làm như vậy.

  • Lựa chọn: Wehen Wiesbaden

Nhận định hiệp 1 Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth

Với mục tiêu có 3 điểm để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng, Wehen Wiesbaden chắn sẽ đá tấn công ngay từ đầu và khi đó, kịch bản họ đánh bại đối thủ ngay trong hiệp 1 là dễ xảy ra, Trận tiếp Greuther Furth sân nhà gần nhất, thầy trò HLV Kauczinski ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Trên sân khách, Greuther Furth đang nhập cuộc cực tệ khi thua tới 4/5 trận vừa qua tính ở tất cả các đấu trường.

  • Lựa chọn: Wehen Wiesbaden hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth

Trong thập niên 2000, 2 đội có 7 lần đụng độ tại Bundesliga 2 và chỉ duy nhất 1 lần có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Liên tiếp 2 trận gần đây của đội chủ nhà khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Bên cạnh đó, liên tiếp 3 trận sân khách gần nhất, Greuther Furth không ghi bàn và cả 3 trận đều có nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Rõ ràng, trận đấu này khả năng cũng sẽ không có quá 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth: 1-0

Thành tích đối đầu Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth

Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth
Thành tích đối đầu giữa Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth

Thành tích gần đây Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth

Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth
Thành tích gần đây của đội Wehen Wiesbaden
Wehen Wiesbaden vs Greuther Furth
Thành tích gần đây của đội Greuther Furth

 

Đội hình dự kiến:

  • Wehen Wiesbaden: Stritzel, Angha, Mathisen, Vukotic, Goppel, Heusser, Jacobsen, Catic, Batzner, Hyun-ju Lee, Prtajin
  • Greuther Furth: Urbig, Gideon Jung, Michalski, Dietz, Asta, Robert Wagner, Green, Haddadi, Hrgota, Lemperle, Sieb

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X