Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Sunderland 21h00 ngày 1/4 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 01/04/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford vs Sunderland lúc 21h00 ngày 1/4 (Vòng 30 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Watford vs Sunderland 21h00 ngay 14 (NHA 201617) hinh anh
Watford vs Sunderland

Nhận định Watford vs Sunderland: 2-0

Dù rất nỗ lực, Sunderland vẫn không làm sao thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và thậm chí hiện còn đứng chót BXH với chỉ 20 điểm. Khoảng cách với nhóm an toàn là 7 điểm, không dễ san lấp. Xem ra, thày trò David Moyes khó thoát khỏi một suất xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới. Phong độ gần đây của Mèo đen vô cùng tệ hại khi thua liền 3 trận mà không ghi nổi một bàn nào và đến vòng trước tiếp tục tịt ngòi song lại kiếm được 1 điểm trước Burnley (0-0).

Mùa này, Sunderland cũng mới giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa khi thi đấu xa nhà, thành tích kém thứ 3 giải đấu, chỉ hơn được Burnley và Leicester. Ngược lại, Watford lại chơi sân nhà khá ổn. Thầy trò HLV Walter Mazzarri mới thua 2/8 trận gần nhất diễn ra trên thánh địa. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ giờ đang là 7 điểm nên trước mắt, đội chủ nhà chưa phải lo lắng về nguy cơ rớt hạng.

Lượt đi mùa giải này, Watford đã thua Sunderland 0-1 trên sân The Light nên hẳn đội chủ sân Vicarage Road rất khao khát đòi nợ. Watfford sở hữu đội hình gần như mạnh nhất cho trận đấu này. Trong khi Sunderland có thể vắng đội trưởng John O'Shea do chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển CH Ireland vừa qua. Ngoài ra, Victor Anichebe và Lee Cattermole cũng không thể có mặt.

THÔNG TIN BÊN LỀ
-Watford thắng 3, hòa 3 trong 8 trận sân nhà gần nhất
-Từ đầu mùa, Watford thắng 5, hòa 5 và thua 4 trận trên sân nhà
-Sunderland mới thắng đúng 2 trận trên sân khách từ đầu mùa
-4 trận gần nhất tại Premier League, Sunderland đều không ghi được bàn
-Watford gần như có đội hình mạnh nhất
-Sunderland vắng O'Shea, Anichebe và Cattermole do chấn thương

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X