Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Watford vs Bournemouth 21h00 ngày 01/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 01/10/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Watford vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 1/10 (Vòng 7 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cùng có những khởi đầu không mấy ấn tượng nếu không muốn nói là khá tệ, cả Watford cũng như Bournemouth sẽ cần cố gắng rất nhiều ở mùa giải năm nay nếu muốn hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Vì vậy, trận đấu giữa 2 đội bóng này được đánh giá là sẽ khá hấp dẫn bởi tính chất đối thủ trực tiếp, hơn thế nữa họ đang thể hiện sự cân bằng về cả lực lượng, phong độ hay điểm số trên BXH.
Nhan dinh Watford vs Bournemouth 21h00 ngay 0110 (NHA 201617) hinh anh
Watford vs Bournemouth


Sau chiến thắng đầy bất ngờ nhưng không kém phần thuyết phục trước “đại gia” Manchester United, Watford đã trở lại hình ảnh bất ổn của chính mình kể từ đầu mùa khi thất thủ trước đội bóng “đàn em” Burnley ở vòng đấu trước. Kết quả này cho thấy một thực tại rằng, Watford vẫn chưa đủ sức trở thành một đội bóng có “tầm” tại NHA thời điểm hiện tại. Có thể trong một trận đấu bất kì với đối thủ mạnh nào đó họ chơi hay nhưng lại không thể duy trì sự ổn định trong những trận đấu khác, chính điều đó sẽ khiến Watford mãi luẩn quẩn với mục tiêu trụ hạng đề ra hồi đầu mùa.

Sự thay đổi để trở nên ổn định hơn là điều mà Watford cần làm lúc này nhưng đó sẽ là câu hỏi mà thầy trò HLV Walter Mazzarri cần phải trải qua nhiều khó khăn nữa mới tìm ra câu trả lời. Việc mà Watford cần tập trung ngay lúc này là cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà ở vòng 7, đội khách là đối thủ được đánh giá ngang tầm với Watford lúc này nhưng với lợi thế khán giả nhà, chắc chắn đội bóng áo vàng sẽ có cơ sở để hướng tới một chiến thắng trọn vẹn.

Với Bournemouth, chiến thắng trước đối thủ mạnh Everton ở vòng đấu trước đang giúp các cầu thủ của đội bóng này dâng cao tinh thần cũng như cực kì tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 7 tới đây. Lúc này Bournemouth đang xếp dưới Watford trên BXH nhưng bằng điểm và chỉ kém hiệu số, vì vậy nếu có thể đánh bại đội chủ nhà trong trận đấu này, nhiều khả năng Bournemouth sẽ có mặt trong một vị trí nơi giữa BXH cũng như tạo một khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Mặc dù vậy, đây vẫn sẽ là 90 phút không hề dễ dàng với đội khách bởi xét một cách công bằng, với lợi thế sân nhà Watford vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Bournemouth một chút.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Watford vắng Djedje, Janmaat, Kaboul do chấn thương.
- Bournemouth không có sự phục vụ của Pugh, Adam Smith. Joshua King trở lại.
- 6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, có 4 trận hòa và mỗi đội thắng 1 trận.
- 6 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi.
- Watford không thua ở 5 cuộc tiếp đón Bournemouth gần nhất trên sân nhà.
- Bournemouth bất bại 5 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 1 chiến thắng.
- Bournemouth không thắng 5 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
- Watford chỉ thắng 1/6 trận gần đây trên sân nhà ở các mặt trận.
Nhận định: 1-0
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X