Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Warta Poznan vs Stal Mielec 0h00 ngày 23/4 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Hai 22/04/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Warta Poznan vs Stal Mielec thuộc giải VĐQG Ba Lan 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Warta Poznan vs Stal Mielec

Warta Poznan vs Stal Mielec
Warta Poznan vs Stal Mielec

Bàn thắng ở phút thứ 10 là tất cả những gì Warta Poznan có thể làm được trong cuộc tiếp đón Korona Kielce vòng gần nhất. Dẫu sao thầy trò HLV David Szulczek cũng chỉ cần có thế để níu giữ hy vọng trụ lại sân chơi cao nhất Ba Lan mùa giải năm nay. Không chỉ vượt mặt chính Korona Kielce trên BXH, đội chủ sân Respect Energy còn giữ trong tay quyền tự quyết.

Với vị thế của kẻ đang góp mặt ở cuộc chiến trụ hạng, không bất ngờ khi Warta Poznan sở hữu thống kê khá khiêm tốn với chỉ 7 chiến thắng sau 28 lần ra sân (thua 11), chưa kể còn là đội đá sân nhà tệ thứ 2 giải (thắng 3, thua 6 sau 14 lần đón khách). Tuy nhiên khi bị dồn vào chân tường, màn trình diễn tại sào huyệt Respect Energy của thầy trò ông Szulczek đã được cải thiện đáng kể: thắng 2/5 trận sân nhà mới đây thuộc giải VĐQG (chỉ thua 1).

Chiều ngược lại, Stal Mielec vừa có trận hòa “nhạt” 0-0 trên sân nhà trước đối thủ đồng cân đồng lạng, Widzew Lodz. Như vậy, Stal Mielec vẫn còn kém đội đứng thứ 3, Lech Poznan tới 13 điểm đồng nghĩa cánh cửa tới sân chơi châu lục mùa tới xem như đã khép lại.

Một phần nguyên nhân dẫn đến tình thế hiện tại của Stal Mielec chính là phong độ khá tệ trên sân khách. Chỉ 3/10 chiến thắng sau 28 lần ra sân từ đầu mùa này của thầy trò ông Kieres diễn ra trong những chuyến làm khách.

7 lần gặp nhau trước đây trong khuôn khổ giải VĐQG, Warta Poznan cũng áp đảo về thành tích đối đầu với 3 chiến thắng (con số này của Stal Mielec chỉ là 1). Đội chủ nhà với quyết tâm trụ hạng trong lần tái đấu này có thể là yếu tố mang tới sự khác biệt.

  • Lựa chọn: Warta Poznan

Nhận định tổng bàn thắng Warta Poznan vs Stal Mielec

Với một hàng công sở hữu hiệu suất trung bình chưa tới 1 bàn/trận (chỉ có 26 lần điền tên lên bảng điện tử sau 28 vòng đấu), thật khó để hy vọng Warta Poznan sẽ có một ngày thi đấu bùng nổ. Hơn nữa đây cũng là thời điểm mà thầy trò HLV David Szulczek không mạo hiểm khi bất kỳ sai lầm dù là nhỏ nhất cũng có thể phải trả giá bằng tấm vé xuống hạng. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung trên sân Respect Energy vì thế là khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Warta Poznan 1-0 Stal Mielec

Thành tích đối đầu

Nhận định Warta Poznan vs Stal Mielec 0h00 ngày 234 (VĐQG Ba Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Warta Poznan vs Stal Mielec

Thành tích gần đây Warta Poznan vs Stal Mielec

Nhận định Warta Poznan vs Stal Mielec 0h00 ngày 234 (VĐQG Ba Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Warta Poznan
Nhận định Warta Poznan vs Stal Mielec 0h00 ngày 234 (VĐQG Ba Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Stal Mielec

 

Đội hình dự kiến:

  • Warta Poznan (3-4-3): Jedrzej Grobelny; Dimitrios Stavropoulos, Dawid Szymonowicz, Bogdan Tiru; Jakub Bartkowski, Mateusz Kupczak, Niilo Maenpaa, Konrad Matuszewski; Mohamed Mezghrani, Miguel Mariz Luis, Adam Zrelak.
  • Stal Mielec (3-4-2-1): Mateusz Kochalski; Bert Esselink, Mateusz Matras, Maksymilian Pingot; Alvis Jaunzems, Matthew Guillaumier, Piotr Wlazlo, Krystian Getinger; Igor Strzalek, Maciej Domanski; Ilya Shkurin.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X