Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitesse vs NEC Nijmegen 17h15 ngày 7/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitesse vs NEC Nijmegen giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vitesse vs NEC Nijmegen

Vitesse vs NEC Nijmegen
Vitesse vs NEC Nijmegen

Vitesse tiếp đón NEC Nijmegen vào Chủ nhật với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau 5 vòng đấu chỉ hòa và thua. Trong khi đó đội khách chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để tiếp tục du trì hy vọng giành vé đi châu Âu mùa sau.

Đây đã là một mùa giải đại thành công của NEC khi họ liên tiếp gặt hái những chiến tích vượt mức kỳ vọng. Tại Cúp QG, thầy trò Roger Meijer đã chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết. Ở Eredivisie Hà Lan, NEC đang đứng thứ 6 BXH chỉ kém Top 5 (Ajax) 2 điểm.

Vòng đấu mới nhất, NEC hòa 1-1 trên sân Sittard nhưng trước đó vài ngày đoàn quân của HLV Meijer đã trở thành đội đầu tiên đánh bại PSV Eindhoven ở giải VĐQG với thắng lợi 3-1. Thứ duy nhất mà NEC cần phải cải thiện để từ đó tiến xa hơn chính là hiệu suất thi đấu sân khách.

14 vòng đấu xa nhà mùa này, NEC chỉ có được 4 thắng lợi. Tính tất cả các đấu trường, NEC không thắng sân khách 7/8 trận kể từ đầu năm 2024. Vitesse bài test dành cho NEC ở vòng 29 tối mai cũng là đội chủ nhà mà họ không một đánh bại trong 12 năm qua.

Tuy nhiên, thống kê “xấu” đó dù sao cũng là chuyện quá khứ. Hiện tại đối thủ của NEC chỉ là một Vitesse đã thua 4/5 vòng đấu gần nhất đồng thời không thắng sân nhà ở giải VĐQG trong năm 2024. Cơ hội “phá dớp” là trong tầm tay NEC Nijmegen!

  • Lựa chọn: NEC Nijmegen

Nhận định hiệp 1 Vitesse vs NEC Nijmegen

Tỉ số 0-0 hiệp 1 đã xuất hiện trong 4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội tại sân nhà Vitesse. 4 trong 6 vòng đấu vừa qua cũng chứng kiến Vitesse “tịt ngòi” trước giờ nghỉ. Về phía NEC Nijmegen, đội bóng của HLV Roger Meijer cũng không thể ghi bàn trong 45 phút đầu 5/6 trận làm khách mới đây. Khó có lưới rung nửa-đầu-trận!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vitesse vs NEC Nijmegen

9 trận sân nhà gần nhất, Vitesse hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Với NEC Nijmegen, 4 trận sân khách vừa qua của họ thì trừ màn hủy diệt Volendam 5-2, các trận còn lại đều không quá 2 bàn chung cuộc. Lượt đi giữa 2 CLB hồi giữa tháng Giêng thậm chí còn không có pha lập công nào xuất hiện.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Vitesse vs NEC Nijmegen: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vitesse vs NEC Nijmegen 17h15 ngày 74 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Vitesse vs NEC Nijmegen

Thành tích gần đây Vitesse vs NEC Nijmegen

Nhận định Vitesse vs NEC Nijmegen 17h15 ngày 74 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Vitesse
Nhận định Vitesse vs NEC Nijmegen 17h15 ngày 74 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội NEC Nijmegen

Đội hình dự kiến:

  • Vitesse: Room; Van Zwam, Isimat-Mirin, Hendriks, Pinto; Aaronson, Tielemans, Van Ginkel; Moussa, Visser, Kozlowski
  • NEC Nijmegen: Cillessen; Pereira, Sandler, Nuytinck, Baas; Hoedemakers, Sano; Rober, Chery, Sow; Ogawa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X