Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitesse vs Go Ahead Eagles 18h15 ngày 4/2 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 03/02/2024 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitesse vs Go Ahead Eagles thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Vitesse vs Go Ahead Eagles

Vitesse vs Go Ahead Eagles
Vitesse vs Go Ahead Eagles

Cuộc chiến sinh tồn của Vitesse tại Eredivisie Hà Lan sẽ tiếp tục vào Chủ nhật khi họ gặp Go Ahead Eagles ở vòng 20 giải VĐQG Hà Lan. Chủ nhà Vitesse hiện đội sổ BXH trong khi khách Go Ahead Eagles đang gây bất ngờ lớn khi góp mặt trong Top 6 dẫn đầu.

Vitesse đang trải qua một mùa giải đáng quên, ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại. CLB này chỉ thắng 3 trong 19 vòng đấu đã qua. Vị trí bét bảng hiện tại rõ ràng là nỗi thất vọng lớn đối với một CLB đã “về đích” ở nửa trên BXH 11/12 mùa bóng trước năm nay.

Điều lạc quan duy nhất đối với đoàn quân của HLV Edward Sturing là khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 16 (đá play-off trụ hạng) chỉ là 3 điểm. Tuy nhiên, vấn đề là họ phải sớm tìm lại chiến thắng. Cần biết, 12 vòng đấu gần nhất Vitesse chỉ… thắng được 1 trận.

Trong khi đó, Go Ahead Eagles đang nhắm tới vị trí thứ 5 BXH để có thể bước ra sân chơi châu lục mùa tới. Đó chắc chắn là mục tiêu không đơn giản cho thầy trò Rene Hake bởi Go Ahead Eagles đang bị Top 5 Ajax dẫn trước với khoảng cách lên tới 5 điểm.

Sau giai đoạn sa sút nhẹ đầu tháng 1 (thua 2 trận), Go Ahead Eagles đã phản ứng rất tích cực với việc bất bại 2 vòng đấu gần đây thu về 4 điểm. “Đại bàng” đã bất bại 6/7 chuyến làm khách ở (các) đấu trường quốc nội và họ tất nhiên là lựa chọn chắc chắn hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Go Ahead Eagles

Nhận định hiệp 1 Vitesse vs Go Ahead Eagles

8 trận sân nhà gần đây, Vitesse trải qua tới 7 lần không thể thắng hiệp 1. Trong 6 cuộc đụng độ liên tiếp với Go Ahead Eagles, Vitesse thua châu Á 45 phút đầu 4 trận. Về phía Go Ahead Eagles, đội bóng của ông Rene Hanke thậm chí bất bại và sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất ở 6/7 chuyến hành quân xa vừa qua.

  • Lựa chọn: Go Ahead Eagles hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vitesse vs Go Ahead Eagles

18, đó là số pha lập công của 2 đội trong 5 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Hà Lan. Một dữ kiện quan trọng khác chỉ ra rằng: 4/5 trận sân nhà tiếp Go Ahead Eagles trước đây, Vitesse phá lưới đối thủ 2 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, 5 trận chính thức kể từ Giáng Sinh năm ngoái của Go Ahead Eagles chứng kiến bình quân 4.4 bàn mỗi 90 phút!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Vitesse vs Go Ahead Eagles: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vitesse vs Go Ahead Eagles 18h15 ngày 42 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Vitesse vs Go Ahead Eagles

Thành tích gần đây Vitesse vs Go Ahead Eagles

Nhận định Vitesse vs Go Ahead Eagles 18h15 ngày 42 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Vitesse
Nhận định Vitesse vs Go Ahead Eagles 18h15 ngày 42 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Go Ahead Eagles

Đội hình dự kiến:

  • Vitesse: Room; Van Zwam, Mirin, Hendriks, Cornelisse; Domgjoni, Manhoef, Van Ginkel, Meulensteen, Boutrah; Buitink
  • Go Ahead Eagles: De Lange; Kuipers, Kramer, Amofa, Deijl; Llansana, Linthorst; Willumsson, Breum, Adekanye; Edvardsen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X