Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vitesse vs Feyenoord 20h30 ngày 21/1 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 20/01/2024 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitesse vs Feyenoord thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Vitesse vs Feyenoord

Vitesse vs Feyenoord
Vitesse vs Feyenoord

Feyenoord tiếp tục thất thế trong cuộc đua vô địch với một PSV Eindhoven siêu hạng khi để Nijmegen cầm chân 2-2 ở trận ra quân năm mới 2024. Đó là một kết quả hòa đáng tiếc và cũng rất đáng trách đối với Đoàn quân của HLV Arne Slot khi họ sớm dẫn trước 2-0 với các pha lập công của Javairo Dilrosun và Santiago Gimenez chỉ trong 28 phút đầu nhưng rốt cuộc lại để đối thủ ngược dòng “chia điểm”

Thực tế, nửa đầu mùa giải này của Feyenoord vẫn rất đáng khen ngợi khi họ giành tới 39 điểm trong 17 trận, tức còn tốt hơn cùng kỳ mùa trước 1 điểm. Nhưng vấn đề là ở chỗ, nếu như mùa bóng 2022/23 Feyenoord một mình một ngựa băng băng tới ngôi vô địch thì hiện tại họ phải đối mặt với một PSV Eindhoven bách chiến bách thắng. Cách biệt 12 điểm kém PSV gần như là dấu chấm hết cho hy vọng bảo vệ ngôi vương của thầy trò Arne Slot.

Với Vitesse - đối thủ của Feyenoord vòng 18 tối mai - CLB này đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng rõ ràng. Sau 17 trận lượt đi, Vitesse chỉ thắng được 3 (ít nhất), thua 11 (nhiều thứ 2), ghi 12 bàn (hàng công kém nhất) Đúng là Vitesse đã bất bại 3 trận chính thức gần đây nhưng 2 trong số đó là ở đấu trường Cúp QG. Xét riêng Eredivisie, đội bóng này chỉ thu về 4 điểm trong 7 vòng đấu kể từ tháng 11.

Lượt đi mùa này, đội bóng của HLV Edward Sturing đại bại 0-4 trước Feyenoord. Trận sân nhà gần nhất tiếp đại diện thành Rotterdam, hồi tháng 10 năm ngoái, Vitesse cũng thua đậm 2-5. Không có quá nhiều lý do để tin vào một kết quả khả quan cho Vitesse ở trận chiến này và 3 điểm chắc chắn sẽ “gọi tên” đội khách Feyenoord.

  • Lựa chọn: Feyenoord

Nhận định hiệp 1 Vitesse vs Feyenoord

10 vòng đấu gần nhất gặp đối thủ trên cơ, Vitesse hoặc hòa hoặc thua hiệp 1. Trong khi đó, Feyenoord đang có mạch 3 trận liên tiếp giành phần thắng 45 phút đầu. 6/7 trận sân khách mới đây tại giải VĐQG, đội bóng của HLV Arne Slot cũng bất bại khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Tóm lại, Feyenoord đủ tốt để khép lại hiệp đấu thứ nhất trận này với lợi thế dẫn bàn.

  • Lựa chọn: Feyenoord hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vitesse vs Feyenoord

Thống kê cho thấy: Feyenoord đã ghi +2 bàn ở 14/15 vòng đấu sân khách gần nhất. Thậm chí 10 trận trong số đó, đại gia thành Rotterdam “nổ” từ 3 bàn trở lên mỗi 90 phút. Hiệu suất phá lưới của thầy trò Arne Slot khi thi đấu xa nhà thực sự ấn tượng. Với Vitesse, 7 trận liên tiếp của họ tại giải VĐQG Hà Lan cũng chứng kiến tới 26 pha lập công!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Vitesse vs Feyenoord: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vitesse vs Feyenoord 20h30 ngày 211 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Vitesse vs Feyenoord

Thành tích gần đây

Nhận định Vitesse vs Feyenoord 20h30 ngày 211 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Vitesse
Nhận định Vitesse vs Feyenoord 20h30 ngày 211 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Feyenoord

Đội hình dự kiến

  • Vitesse: Room; Oroz, Isimat-Mirin, Hendriks, Cornelisse; Meulensteen, Domgjoni, Manhoef, Tielemans, Boutrah; Van Ginkel
  • Feyenoord: Bijow; Geertruida, Hancko, Nieuwkoop, Hartman; Wieffer, Timber, Dilrosun, Stengs, Paixao; Gimenez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X