Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Sevilla 03h15 ngày 29/8 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 28/08/2016 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Villarreal vs Sevilla lúc 03h15 ngày 29/8 thuộc vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA FT: 0.88*0:0*-0.96
Over/Under FT: 0.83*2 1/2*-0.93

Có lẽ lúc này BLĐ Villarreal đang rất hối hận vì sa thải HLV Marcelino. Sự ra đi bất ngờ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha khiến “Tàu ngầm vàng” chệch hướng. Marcelino đã giúp Villarreal về đích ở vị trí thứ 4 đáng mơ ước tại La Liga. Nhưng lúc này, đội bóng xứ Castellon chẳng khác gì rắn mất đầu và phải đối mặt với cuộc khủng hoảng đang có dấu hiệu leo thang.
Nhan dinh Villarreal vs Sevilla 03h15 ngay 298 (La Liga 201617) hinh anh
Villarreal vs Sevilla

Không nói tới kết quả nghèo nàn ở các trận giao hữu sát ngày khai mạc La Liga, Villarreal vừa phải nhận thất bại trước Monaco tại vòng play-off Champions League. Với những CLB quanh năm “bán máu” để cân đối ngân sách như đội chủ sân El Madrigal, việc không được tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu đồng nghĩa sẽ đánh mất một nguồn thu nhập béo bở, chưa kể việc tăng giá trị thương hiệu.

Thiệt hại về mặt kinh tế là một chuyện, điều đáng lo ngại nữa với Villarreal lúc này là tinh thần nhiều cầu thủ đang rệu rã sau khi phải bất đắc dĩ chia tay ông thầy Marcelino. Xen kẽ giữa 2 trận thua Monano, “Tàu ngầm vàng” chỉ giành 1 điểm trên sân Granada dù có bàn dẫn trước trong trận ra quân tại La Liga.

Khó khăn dành cho Villarreal chưa dừng lại ở đó. Tân HLV Fran Escriba tiếp tục phải sử dụng đội hình chắp vá khi những trụ cột như Dos Santos, Soldado, Bakambu hay Bonera vẫn đánh bạn với giường bệnh. Chính vì lẽ đó, châu Á không còn đánh giá cao khả năng thắng của “Tàu ngầm vàng” trong cuộc chạm trán Sevilla ở vòng này.

Cuối tuần trước, đội bóng xứ Andalucia đã thắng 6-4 trước Espanyol. Đúng là Sevilla đang gặp vấn đề ở hàng thủ. Nhưng bù lại, tuyến giữa và hàng công của họ vẫn hoạt động hiệu quả hơn Villarreal. Không tính 2 trận thua gã khổng lồ Barcelona ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, Sevilla bất bại 10 trận gần nhất (trong thời gian thi đấu chính thức). Với phong độ ổn định hơn cùng tâm lý và bản lĩnh tốt hơn, không bất ngờ nếu đội khách được ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Lực lượng: Villarreal thiếu vắng Dos Santos, Soldado, Bakambu, Bonera; Sevilla không có sự phục vụ của Tremoulinas, Krohn-Dehli, Soria, Carrico.
- Ở 36 lần chạm trán Sevilla trước đó, Villarreal thắng 8, hòa 7, thua 21 trận.
- Villarreal không thắng 9 trận gần nhất cả về chuyên môn lẫn TLCA.
- 8/10 trận vừa qua trên sân El Madrigal của Villarreal có bàn hiệp 1.
- 8/10 trận sân khách gần nhất của Sevilla vượt mốc 2,5 bàn.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Villarreal (4-4-2): Asenjo, Mario Gaspar, Musacchio, Ruiz, Costa, Trigueros, Bruno, Soriano, Castillejo, Borre, Pato.
Sevilla (4-4-2): Rico, Mariano, Parejo, Mercado, Sarabia, N’Zonzi, Vazquez, Kiyotake, Iborra, Vietto, Yedder.
Lựa chọn tối ưu: Sevilla & Over
Dự đoán tỷ số: 1-2 (H1: 0-0)

 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X