Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vilaverdense vs Pacos Ferreira 3h15 ngày 5/3 (Hạng 2 BĐN 2023/24)

Thứ Hai 04/03/2024 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vilaverdense vs Pacos Ferreira thuộc giải Hạng 2 Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Vilaverdense vs Pacos Ferreira

Vilaverdense vs Pacos Ferreira
Vilaverdense vs Pacos Ferreira

Mùa đầu tiên dự giải Hạng 2 BĐN trong lịch sử Vilaverdense rõ ràng đã không diễn ra theo cách mà những ai yêu mến đội bóng này từng kỳ vọng vào thời điểm họ chính thức thăng hạng hồi tháng Năm năm ngoái. Giải Hạng 2 BĐN 2023/24 đã đi được 2/3 chặng đường nhưng Vilaverdense vẫn đang “mắc kẹt” ở vị trí áp chót BXH.

Sau 23 trận, Vilaverdense mới chỉ giành được 16 điểm. Hiện khoảng cách giữa CLB này và vị trí an toàn cuối cùng (Oliveirense, thứ 15) đã lên tới 7 điểm. Điều đáng quan ngại hơn là ở chỗ, đoàn quân của HLV Sergio Machada không hề có dấu hiệu hồi phục khi họ đã thua 3 trận liên tiếp và không thắng 5/6 vòng đấu gần nhất.

Lịch thi đấu vòng 24 của Vilaverdense là 90 phút đón tiếp Pacos Ferreira trên sân nhà Camp Cruz do Reguengo Vila Verde. Đội khách hiện đứng thứ 10 BXH, hơn “vùng nguy hiểm” 7 điểm nhưng cách Top 3 tới 14 điểm. Lượt đi giữa 2 CLB, Pacos Ferreira đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi để đánh bại Vilaverdense với tỉ số 2-0.

Phong độ gần đây của Pacos Ferreira, bất bại 3/4 trận, tất nhiên tốt hơn rõ ràng so với đối thủ. Thậm chí 4 chuyến làm khách vừa qua, đội bóng này đều “ăn” điểm. Việc Pacos Ferreira được đánh giá trên cơ (-0.5) vì thế là điều hoàn toàn dễ hiểu. 3 điểm cho khách.

  • Lựa chọn: Pacos Ferreira

Nhận định hiệp 1 Vilaverdense vs Pacos Ferreira

Vilaverdense không thể ghi bàn hiệp 1 ở 7 trong 8 vòng đấu gần nhất. Với Pacos Ferreira, CLB này cũng “im thin thít” ở hạng mục bàn thắng 45 phút đầu 8/11 chuyến làm khách mới đây. Trận lượt đi giữa 2 đội hồi tháng Mười năm ngoái cũng không có tình huống lưới rung nào trước giờ nghỉ. 0-0 là khả năng dễ xảy ra nhất ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Vilaverdense vs Pacos Ferreira

4 trận sân nhà gần đây của Vilaverdense ở giải Hạng 2 BĐN chỉ chứng kiến bình quân xấp xỉ 1.8 bàn mỗi 90 phút. 6 vòng đấu liên tiếp vừa qua của Pacos Ferreira đều không vượt mốc 2 bàn. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết, Pacos Ferreira cũng không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 7 chuyến làm khách mới nhất.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Vilaverdense vs Pacos Ferreira: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vilaverdense vs Pacos Ferreira 3h15 ngày 53 (Hạng 2 BĐN) 1
Thành tích đối đầu giữa Vilaverdense vs Pacos Ferreira

Thành tích gần đây Vilaverdense vs Pacos Ferreira

Nhận định Vilaverdense vs Pacos Ferreira 3h15 ngày 53 (Hạng 2 BĐN) 2
Thành tích gần đây của đội Vilaverdense
Nhận định Vilaverdense vs Pacos Ferreira 3h15 ngày 53 (Hạng 2 BĐN) 3
Thành tích gần đây của đội Pacos Ferreira

Đội hình dự kiến:

  • Vilaverdense: Goncalves, Morais, Konate, Maviram, Viegas, Kawale, Sako, Vaz Dias, Andre, Goncalo, Adjei
  • Pacos Ferreira: Almeida, I.Silva, Ganchas, Antunes, Bastos, Welton, Djalo, Hora, Moreno, Soares, Uilton

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X