Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Venados vs Dorados 08h05 ngày 16/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Chủ Nhật 15/10/2023 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venados vs Dorados thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Venados vs Dorados

Venados vs Dorados
Venados vs Dorados

Trận đấu giữa Venados vs Dorados sẽ diễn ra vào sáng thứ 2 tuần này, thuộc một trong những vòng đấu cuối cùng của giải hạng nhì Mexico, Liga de Expansión MX, giai đoạn Apertura. Hiện đội chủ nhà đang trong nhóm cạnh tranh vào Playoff trong khi đội khách gần như đã hết cơ hội đi tiếp.

Venados là đội bóng thuộc loại trung bình của giải đấu Liga de Expansión MX, hầu như chỉ đứng giữa bảng xếp hạng ở những mùa gần nhất. Mùa giải năm nay, họ cũng không thi đấu tiến bộ hơn khi vẫn đang nằm ở vị trí quen thuộc. Venados đã thắng 5/6 trận trên sân nhà, giành 15 điểm trong khi thua cả 5/5 trận trên sân khách.

Trong khi đó, Dorados de Sinaloa từng có 4 lần vô địch giải hạng 2 Mexico (hay còn gọi là Ascenso MX). Những năm gần đây, họ thi đấu không ổn định, lúc vào top đầu, lúc thì đứng tận vị trí cuối cùng (như ở giai đoạn Clausura mùa vừa rồi). Bước vào mùa giải năm nay, Dorados tiếp tục thể hiện phong độ kém ấn tượng khi mới giành được 9 điểm sau 11 trận đấu và đang đứng hạng 14/15, gần như hết cơ hội vào vòng Playoff. Tương tự Venados, họ cũng thi đấu rất tệ trên sân khách khi thua tất cả các trận đấu mùa này.

Dựa trên thành tích thi đấu sân nhà, sân khách của 2 đội, ta có thể dễ dàng đi đến sự lựa chọn Venados ở trận này.

  • Lựa chọn: Venados -1

Tổng bàn thắng trận Venados vs Dorados

Venados đã thể hiện phong độ ghi bàn khá tốt trên sân nhà khi có 12 bàn/4 trận gần nhất. Trong khi đó, Dorados lại phòng ngự không tốt trên sân khách khi để lọt lưới 15 bàn/4 trận gần nhất. Kết hợp 2 dữ kiện này lại, ta thấy khả năng cao trận này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Venados vs Dorados: 3 - 1

Thành tích đối đầu Venados vs Dorados

Nhận định Venados vs Dorados 08h05 ngày 1610 Hạng 2 Mexico 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Venados vs Dorados

Thành tích gần đây của Venados vs Dorados

Nhận định Venados vs Dorados 08h05 ngày 1610 Hạng 2 Mexico 2023 2
Thành tích gần đây của Venados
Nhận định Venados vs Dorados 08h05 ngày 1610 Hạng 2 Mexico 2023 3
Thành tích gần đây của Dorados

Đội hình dự kiến Venados vs Dorados

  • Venados (3-4-3): André Alcaraz, Rodrigo Gonzalez, Julio Barragán, Javier Casillas, Andres Catalan, Neri Cardozo, William Guzman, Miguel García Álvarez, Mauro Pérez, Luciano Nequecaur, Sleyther Lora
  • Dorados (4-3-3): Hernán Mendoza, Oswaldo León, Luis Felix, Brayton Vazquez, Luis Gamíz, Jaciel Rubio, Juan Alejandro Martínez, Gerson Vázquez, Cesar Leyva, Cristian Canozales, José Ramírez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X