Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Saint Louis 9h30 ngày 5/10 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 04/10/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver Whitecaps vs Saint Louis thuộc giải Nhà Nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Saint Louis (0:3/4)

Saint Louis bắt đầu tham dự Nhà Nghề Mỹ vào năm nay và từ đầu mùa họ đã một lần chạm trán Vancouver Whitecaps. Khi đấy, đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Bradley Carnell đá sân nhà, hạ CLB đến từ Canada với tỉ số 3-1. Họ dẫn Vancouver Whitecaps hai bàn ngay sau hiệp đầu. Vancouver Whitecaps nhen nhóm hy vọng bằng việc rút ngắn tỉ số ở phút 83 nhưng tới phút bù giờ Saint Louis đã "đóng hòm" kết quả.

Vancouver Whitecaps vs Saint Louis
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Saint Louis Nhà Nghề Mỹ 2023

Vào sáng mai, hai đội tiến hành trận "lượt về". Đôi bên hiện có phong độ tương đối trái ngược. Vancouver Whitecaps không giành nổi thắng lợi nào trong 4 lần ra sân mới đây, đều thuộc Nhà Nghề Mỹ. Tập thể dưới quyền huấn luyện viên Vanni Sartini thua Houston Dynamo, Real Salt Lake rồi hòa Colorado Rapids, DC United. So với 4 vòng trước nữa, gồm 3 thắng, 1 hòa, rõ ràng Vancouver Whitecaps đã sụt giảm nghiêm trọng hiệu quả lối chơi, chẳng những khó thắng mà còn dễ bị khuất phục.

Bên kia chiến tuyến, Saint Louis lại vừa bỏ túi 2 chiến thắng liên tiếp ở Nhà Nghề Mỹ. Họ lần lượt đánh bại Minnesota United (2-1) trên sân khách và vùi dập Sporting Kansas (4-1) tại sân nhà. Hai kết quả đã nối dài chuỗi bất bại lên 5 trận sau các lần chia điểm với LA Galaxy, Houston Dynamo, Los Angeles FC (2/3 màn so tài Saint Louis nằm dưới). Với sự thể hiện sáng sủa thời gian qua, các học trò của Carnell xứng đáng được tin tưởng từ hòa đến thắng trước Vancouver Whitecaps.

Tuy nhiên, bóng đá vốn ẩn chứa nhiều bất ngờ và một trong đấy nhiều khả năng sẽ xảy ra ở cặp đấu này. Bởi, dù lép vế về đối đầu lẫn phong độ gần đây so với Saint Louis nhưng Vancouver Whitecaps lại được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ thông qua mức -3/4. Động thái hết sức bất thường đó ngầm cho thấy cửa thắng dành cho CLB Canada đang rộng mở.

Nhận định hiệp 1 Vancouver Whitecaps vs Saint Louis

Vancouver Whitecaps ghi bàn trong hiệp một ở cả 3 trận liên tiếp vừa qua cũng như 4/5 lần gần nhất đá. Về phía Saint Louis, đội bóng này "tịt ngòi" trong 45 phút đầu của 4 lần ra sân trở lại đây. Nhờ việc biết cách khai hỏa từ hiệp thứ nhất, Vancouver Whitecaps tiệm cận viễn cảnh dẫn Saint Louis khi bước vào giờ nghỉ.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Vancouver Whitecaps vs Saint Louis

Nhận định bóng đá được biết, phòng ngự không phải thế mạnh của Vancouver Whitecaps và Saint Louis. Chẳng thế mà Vancouver Whitecaps bị thủng lưới ở toàn bộ 9 trận sân nhà mới đây dù bản thân luôn được nhìn nhận cao hơn đối phương; trong khi Saint Louis hứng chịu bàn thua trong 8 chuyến làm khách gần nhất, 6 trong đấy lọt lưới tối thiểu 2 bàn. Đối đầu hai hàng thủ lỏng lẻo, các chân sút bên phía Vancouver Whitecaps lẫn Saint Louis hứa hẹn sẽ thực hiện nhiều pha hãm thành và tạo ra "mưa" bàn thắng.

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs Saint Louis: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Saint Louis 9h30 ngày 510 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Saint Louis 9h30 ngày 510 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Saint Louis
Nhận định Vancouver Whitecaps vs Saint Louis 9h30 ngày 510 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Laborda, Veselinovic, Blackmon; Brown, Raposo, Cubas, Laryea; Vite; White, Gauld.
  • Saint Louis: Burki; Nerwinski, Parker, Hiebert, Markanich; Vassilev, Blom, Lowen, Stroud; Klauss, Adeniran.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X