Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Utrecht vs Heerenveen 17h15 ngày 20/8 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 19/08/2023 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Utrecht vs Heerenveen thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Utrecht vs Heerenveen

Utrecht vs Heerenveen
Utrecht vs Heerenveen

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Utrecht đã nhận thất bại 0-2 trên sân PSV trong ngày khai mạc diễn ra cách đây một tuần. Ngoài việc phải đụng độ với một đối thủ quá mạnh và trên sân khách, thì giai đoạn chuẩn bị của thầy trò HLV Silberbauer cũng gặp vấn đề. Cụ thể, họ đã thất bại trước cả Bologna lẫn Shakhtar Donetsk. Thế nên kịch bản Utrecht trắng tay trước PSV không có gì là bất ngờ.

Lượt trận thứ 2, Utrecht trở về sân nhà để tiếp đón Heerenveen và theo dự đoán của giới chuyên môn, khả năng họ sẽ có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Heerenveen mặc dù vừa khởi động rất tốt khi đánh bại RKC Waalwijk 3-1, nhưng đó là khi được đá trên sân nhà. Còn trên sân khách, họ vẫn gặp rất nhiều vấn đề với chỉ 1 chiến thắng và nhận 3 thất bại trong 5 trận vừa qua tại giải VĐQG Hà Lan.

Điểm nhấn quan trọng nhất nằm ở thành tích đối đầu. Lịch sử chứng kiến sự vượt trội của Utrecht với 5 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước Heerenveen. Nếu tính xa hơn, 12 lần chạm trán gần nhất, Utrecht không thua và có 9 lần ca khúc khải hoàn. Còn trên sân nhà, 9 trận tiếp Heerenveen gần nhất, Utrecht cũng không một lần thất bại và có tới 9 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Utrecht

Nhận định hiệp 1 Utrecht vs Heerenveen

Liên tiếp 6 trận gần đây, Utrecht không thắng trong hiệp 1. Trong khi đó, Heerenveen đang nhập cuộc tương đối tốt với 7 trận bất bại liên tiếp vừa qua trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 7 lần đụng độ gần nhất, 45 phút đầu tiên kết thúc bất phân thắng bại. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Heerenveen hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Utrecht vs Heerenveen

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: 4 lần đụng độ gần đây, Utrecht giành 3 chiến thắng cùng tỷ số 2-1. Chi tiết thứ 2, 4/5 trận vừa qua của đội chủ nhà có từ 3 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, toàn bộ 4 trận gần nhất của đội khách đều khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Vì thế, trận đấu này cũng sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Utrecht vs Heerenveen: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Utrecht vs Heerenveen 17h15 ngày 208 (VĐQG Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Utrecht vs Heerenveen

Thành tích gần đây Utrecht vs Heerenveen

Nhận định Utrecht vs Heerenveen 17h15 ngày 208 (VĐQG Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Utrecht
Nhận định Utrecht vs Heerenveen 17h15 ngày 208 (VĐQG Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Heerenveen

Đội hình dự kiến:

  • Utrecht: Barkas; Van der Hoorn, Toornstra, Viergever, Klaiber; Sagnan, Booth; Van de Streek, Boussaid, Bozdogan; Douvikas.
  • Heerenveen: Mous; Van Aken, Haye, Bochniewicz; Tahiri, Olsson, Van Amersfoort, Kohlert, Van Ewijk; Halilovic, Van Hooijdonk.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X