Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định USV Hercules vs Ajax 0h45 ngày 22/12 (Cúp QG Hà Lan 2023/24)

Thứ Năm 21/12/2023 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
USV Hercules vs Ajax thuộc Cúp quốc gia Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá USV Hercules vs Ajax

USV Hercules vs Ajax
USV Hercules vs Ajax

Trong số các CLB giải Hạng Nhất Hà Lan, Ajax chính là đội “bốc” được lá thăm nhẹ nhất ở vòng 2 Cúp QG. Đối thủ của Ajax là USV Hercules, một đại diện của giải Hạng Tư (Derde Divisie), hạng bán chuyên. Trong bối cảnh hầu như chắc chắn đã hết cửa đua vô địch Eredivisie thì Cúp QG Hà Lan chính là cứu cánh để Ajax hướng tới 1 danh hiệu mùa này.

Chuyến làm khách tới USV Hercules đến vào thời điểm Ajax đang có phong độ khởi sắc ấn tượng, khi bất bại 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 4). Nếu chỉ xét (các) đấu trường quốc nội, Ajax chuỗi từ hòa đến thắng của Ajax hiện đang là 8 trận. Trận này tất nhiên Ajax được đánh giá vượt trội toàn diện (-3 3/4).

Nhân lực của Ajax đang chịu nhiều tổn thất với 7 ca chấn thương, gồm Gorter, Pasveer (thủ môn), Mannsverk, Vos, Van den Boomen (tiền vệ), Godts và thủ quân Bergwijn (tiền đạo cánh). Tuy nhiên USV Hercules chỉ là 1 CLB hạng Tư nên đội khách có thể yên tâm dùng đội hình B. Ajax đã thắng 7 trận sân khách liên tiếp ở Cúp QG, đêm nay sẽ là 8!

  • Lựa chọn: Ajax

Nhận định hiệp 1 USV Hercules vs Ajax

7 chuyến làm khách gần nhất tại Cúp QG Hà Lan, Ajax bất bại 100% hiệp 1 (thắng 5). 9 trận quốc nội mới đây Ajax cũng từ hòa (2) tới thắng (7) khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Với USV Hercules, họ thua 45 phút đầu trong 4 trận Cúp QG liên tiếp trước các đối thủ từ Hạng 2 trở lên. Ajax hiệp 1 là lựa chọn đương nhiên ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ajax hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng USV Hercules vs Ajax

26, đó là số bàn thắng xuất hiện trong 5 trận sân khách mới nhất của Ajax. Tức, bình quân 5.2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Về phía USV Hercules, 3 trận vừa qua của CLB này cũng chứng kiến 10 pha lập công. Đẳng cấp vượt trội giữa Ajax và đội chủ nhà là cơ sở để chúng tôi tin vào kịch bản “mưa gôn một chiều” trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 4 bàn

Dự đoán kết quả

USV Hercules vs Ajax: 0-5.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây USV Hercules vs Ajax

Nhận định USV Hercules vs Ajax 0h45 ngày 2212 (Cúp QG Hà Lan) 1
Thành tích gần đây của đội USV Hercules 
Nhận định USV Hercules vs Ajax 0h45 ngày 2212 (Cúp QG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Ajax

Đội hình dự kiến:

  • USV Hercules: Vonk, Homoet, Grotenbreg, Kluivert, Fenfurm, Goene, Bijl, Van Hussen, van Hees, Pieters, Nsingi
  • Ajax: Ramaj, Sutalo, Kaplan, Avila, Gaaei, Tahirovic, Taylor, Hlynsson, Van Axel Dongen, Banel, Akpom

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X