Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow 22h00 ngày 11/08 (VĐQG Nga 2023/24)

Thứ Sáu 11/08/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow thuộc giải VĐQG Nga: Nhận định bóng đá, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow

Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow (1)
Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow

Trận đấu giữa Ural Sverdlovsk Oblast và Spartak Moscow, diễn ra vào ngày tối thứ 6 tại sân Central Stadium, Ekaterinburg, là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 4 giải Russia League 2023/2024. Hiện cả 2 đội đều đang nằm trong top dẫn đầu.

Ural Sverdlovsk Oblast đang có mùa giải thứ 10 thi đấu ở Russian Premier League nhưng không để lại ấn tượng mạnh khi chủ yếu đứng nửa sau bảng xếp hạng, mùa gần nhất là vị trí thứ 11 trong tổng số 12 đội. Ở kỳ chuyển nhượng hè, họ không có những bổ sung chất lượng khi những tân binh là hàng rẻ tiền hoặc miễn phí. Tuy vậy, đội bóng này đã có một khởi đầu mùa giải khá tốt, khi giành được 7 điểm sau 3 vòng đấu, trong đó có chiến thắng trước 2 đối thủ rất mạnh là CSKA Moscow và Rostov.

Trong khi đó, Spartak Moscow là một trong những ông lớn của bóng đá Nga với lịch sử hào hùng và rất nhiều danh hiệu. Nếu chỉ tính sau thời hậu Liên Xô thì đội bóng này đã có 10 chức vô địch quốc gia, lần gần nhất là năm 2017. Những mùa sau đó, họ cũng chơi tốt và thường nằm trong top đầu. Ở kỳ chuyển nhượng hè, đội bóng đã bỏ gần 19 triệu euro để chiêu mộ tân binh, con số cao thứ 2 ở giải đấu. Bước sang mùa giải mới, Spartak đã có một khởi đầu hoàn hảo, khi toàn thắng cả 3 trận và dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy vậy, cũng phải nói rằng họ gặp lịch thi đấu nhẹ khi gặp 2 đội vừa thăng hạng trong số đó.

Trong lịch sử đối đầu, Spartak Moscow áp đảo hơn khi thắng 4, hòa 1 trong 5 lần gặp nhau gần đây tại giải VĐQG. Mùa trước, họ đã thắng 2-0 ngay trên sân đối thủ.

Dựa trên những dữ liệu đã nên, ta có thể thấy rằng Spartak trên cơ khá nhiều dù phải làm khách trận này.

  • Lựa chọn: Spartak Moscow -1/4

Tổng bàn thắng trận Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow

Lối chơi của Spartak Moscow thời gian qua khá tưng bừng. Nếu tính luôn cả các trận cúp quốc gia thì đội bóng này đã ghi được đến 16 bàn trong 5 trận gần nhất, để lọt lưới 9 lần. Tính ra 1 trận của họ có trung bình 5 bàn, 1 con số rất cao. Vậy nên, khả năng trận tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow: 1 - 2.

Thành tích đối đầu Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow

Nhận định Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow 22h00 ngày 1108 (VĐ Nga 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow

Thành tích gần đây của Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow

Nhận định Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow 22h00 ngày 1108 (VĐ Nga 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ural Sverdlovsk Oblast 
Nhận định Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow 22h00 ngày 1108 (VĐ Nga 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Spartak Moscow

Đội hình dự kiến Ural Sverdlovsk Oblast vs Spartak Moscow

  • Ural Sverdlovsk Oblast (4-3-2-1): Ilya Pomazun, Mingiyan Beveev, Silvije Begić, Artem Mamin, Kiki Afonso, Danijel Miškić, Andrey Egorychev, Timur Ayupov, Denys Kulakov, Yuri Zheleznov, Aleksey Kashtanov
  • Spartak Moscow (4-1-4-1): Aleksandr Maksimenko, Daniil Denisov, Ruslan Litvinov, Georgiy Dzhikiya, Daniil Khlusevich, C. M. Pereira, Théo Bongonda, Roman Zobnin, Victor Moses, Quincy Promes, Aleksandr Sobolev

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X