Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Unterhaching vs Dusseldorf 2h45 ngày 1/11 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unterhaching vs Dusseldorf thuộc khuôn khổ vòng 2 Cúp quốc gia Đức: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả bóng đá.

Nhận định bóng đá Unterhaching vs Dusseldorf

Unterhaching vs Dusseldorf
Unterhaching vs Dusseldorf

Ở vòng 1 Cúp QG Đức 2023/24, đội Hạng 3 Unterhaching đã gây bất ngờ lớn khi đá bay đại diện Bundesliga.1 Augsburg với thắng lợi 2-0 sân nhà. Vòng 2 đêm mai, Unterhaching tiếp tục có ưu thế địa lợi trong trận đấu với Dusseldorf- đội đang đứng thứ 2 BXH giải Hạng 2 Đức. Trong thế kỷ 21, Unterhaching từng gặp Dusseldorf 2 lần thắng 1 và hòa 1.

Bất chấp đang đứng ở khoảng giữa BXH giải Hạng 3 nhưng phong độ sân nhà gần đây của Unterhaching là rất ấn tượng. Cụ thể, họ bất khả chiến bại 8/9 trận đã đấu tại sào huyệt của mình kể từ cuối tháng Bảy. Nhưng kể cả như thế thì trong 90 phút đụng độ Dusseldorf, chủ nhà Unterhaching vẫn phải chấp nhận sắm vai kẻ yếu (+3/4).

Phải thừa nhận, Dusseldorf đang thể hiện tốt, ghi tới 8 bàn trong 2 vòng đấu toàn thắng gần đây. Quan trọng hơn, trên sân khách là một Dusseldorf có hiệu suất rất đáng tin cậy: thắng 7/9 trận. Tin rằng, Unterhaching sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Dusseldorf nhưng chiến thắng cuối cùng vẫn sẽ gọi tên đại diện Hạng 2.

  • Lựa chọn: Dusseldorf

Nhận định hiệp 1 Unterhaching vs Dusseldorf

9, đó là chuỗi trận bất bại hiệp 1 sân khách mà Dusseldorf đang sở hữu. Thậm chí có tới 8 trong số này Dusseldorf khép lại 45 phút đầu với phần thắng châu Á. Về phần Unterhaching, họ chỉ thắng trước giờ nghỉ giải lao ở 2 trong 7 trận chính thức vừa qua. Khách nửa đầu trận là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Dusseldorf hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Unterhaching vs Dusseldorf

5 trận sân khách vừa qua thì có tới 4 trận Dusseldorf “nổ” từ 3 bàn trở lên mỗi 90 phút. Chỉ cúp QG Đức, Dusseldorf cũng ghi tới 11 bàn chỉ trong 4 chuyến hàng quân xa gần nhất tại đấu trường này. Với Unterhaching, 5/7 trận chính thức mới đây của CLB này tổng bàn cũng từ 3 trở lên. Cặp đấu này sẽ có +3 bàn chung cuộc

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Unterhaching vs Dusseldorf: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Unterhaching vs Dusseldorf 2h45 ngày 111 (Cúp QG Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Unterhaching vs Dusseldorf

Thành tích gần đây Unterhaching vs Dusseldorf

Nhận định Unterhaching vs Dusseldorf 2h45 ngày 111 (Cúp QG Đức) 2
Thành tích gần đây của đội Unterhaching
Nhận định Unterhaching vs Dusseldorf 2h45 ngày 111 (Cúp QG Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Dusseldorf

Đội hình dự kiến:

  • Unterhaching: Vollath, Zentrich, Lamby, Welzmuller, Zimmermann, Westermeier, Stiefler, Maier, Leuthard, Keller, Fetsch
  • Dusseldorf: Kastenmeier, Uchino, de Wijs, Gavory, Siebert, Tanaka, Engelhardt, Klaus, Appelkamp, Tzolis, Vermeij

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X